Ca sĩ Quang Lê bị tố nợ hơn 100 triệu, gọi “cháy máy“ 2 năm không nghe

Bài đăng tố cáo chuyện Quang Lê nợ tiền từ năm 2018 nhưng khất lần khất lượt không trả đang gây xôn xao cộng đồng mạng, ai cũng tò mò không biết thực hư ra sao.

20:00 09/09/2021

Mới đây, một bài đăng "bóc phốt" nam ca sĩ Quang Lê nợ số tiền lên tới 4.600 USD (khoảng hơn 100 triệu đồng) đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Điều đáng nói, món nợ này được cho là đã có từ lâu, dù người cho vay liên tục đòi nhưng lại không hề nhận được phản hồi từ phía Quang Lê.

Hiện tại, cộng đồng mạng đang rất mong chờ phía nam ca sĩ sẽ có động thái đáp trả xem câu chuyện thật sự là đúng hay sai.

 
Ca sĩ Quang Lê bị tố quỵt nợ từ năm 2018 (Ảnh: FBNV). - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Theo đó, chủ bài đăng đã kể tường tận câu chuyện nợ nần của nam ca sĩ nổi tiếng một thời. Khoản tiền thiếu được cho là có từ tháng 12/2018 khi đi xem show của Thuý Nga, tuy nhiên suốt hơn 2 năm ròng gọi điện thoại cho số của Quang Lê thì đều không liên lạc được. Tới ngày 31/3/2021, một thành viên đã đăng tải lên mạng xã hội và yêu cầu Quang Lê trả tiền, cuối cùng cũng nhận được phản hồi từ phía nam ca sĩ. 

"Sau khi đăng Facebook, Quang Lê liền tập tức gọi điện cho chồng chị anh T. liên tục và xin gỡ xuống khỏi Facebook, Quang Lê hứa ngày mai sẽ trả số nợ tiền. Đến hôm nay là trên một tuần không thấy tin tức và số tiền nợ vẫn không thấy trả", người này bức xúc cho hay.

 
Bài bóc phốt gây xôn xao. (Ảnh: Chụp màn hình) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Theo chủ tài khoản, cô không thể ngờ rằng một ca sĩ nổi tiếng lại đi mượn tiền rồi không chịu trả. Cô cũng đính kèm những dòng tin nhắn đòi nợ, tuy nhiên không được phía Quang Lê hồi đáp mà thay vào đó chỉ có những tin nhắn tự động gửi tới. Người này nhấn mạnh, để sự việc tới nước này, cô sẽ làm mọi cách để đưa thông tin lên báo chí cả trong và ngoài nước cho nam ca sĩ không còn đường trốn nợ.

 
 
Người này liên tục gửi tin nhắn cho Quang Lê nhưng không được hồi đáp. (Ảnh: K.L) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

 
 
Người này liên tục gửi tin nhắn cho Quang Lê nhưng không được hồi đáp. (Ảnh: K.L) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Nói về Quang Lê, anh sinh năm 1979, là một trong những giọng ca trữ tình tiêu biểu của Việt Nam. Trước năm 2010, Quang Lê hoạt động chủ yếu tại hải ngoại, tên tuổi được nhiều người biết tới và vô cùng yêu mến. Sau 2010, anh dần có định hướng phát triển trong làng giải trí Việt. Cùng với đó, nam ca sĩ nâng đỡ rất nhiều những tên tuổi tài năng và sáng giá của dòng nhạc bolero như Phương Mỹ Chi, Tố My,... 

Với khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật tích cực cùng nhiều năm làm nghề, không ít người cho rằng Quang Lê đích thị là một đại gia và sở hữu khối gia tài đáng nể. Những tin đồn về việc anh sở hữu nhiều nhà và đất cũng trở nên rầm rộ. Nói về tin đồn này, Quang Lê từng lên tiếng phủ nhận.Nam ca sĩ sinh năm 1979 cho hay: "Kinh tế của tôi chỉ bình thường thôi. Nếu muốn trở thành đại gia thì phải kinh doanh mới được. Tôi chỉ có nhà triệu USD ở Mỹ. Đó là ngôi nhà tôi tâm huyết mua tặng cho cha mẹ. Ở TP.HCM, tôi cũng chỉ có vài căn hộ. Bao nhiêu tiền bạc, tôi đều đầu tư vào làm sản phẩm".

 
Nam ca sĩ hiện chưa có động thái phản hồi. (Ảnh: FBNV) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Hiện tại, sự việc đang thu hút quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Tuy nhiên, phía người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng đính chính hay giải thích về câu chuyện nên nhiều người vẫn cho rằng thực hư thế nào cần phải chờ đợi thêm mới biết được. Bạn nghĩ sao về câu chuyện này?

Tags:
Đệ nhất phu nhân Mỹ quay lại đứng lớp

Đệ nhất phu nhân Mỹ quay lại đứng lớp

Đệ nhất phu nhân Jill Biden sẽ bắt đầu giảng dạy trực tiếp tại Đại học Cộng đồng Bắc Virginia tuần tới, sau một năm dạy từ xa vì Covid-19.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất