Ca sĩ Tâm Đoan gây sốt khi so sánh Canada và Mỹ: Ở Canada con người gần gũi, an phận hơn, không cần quần quật làm như bên Mỹ

Ở tuổi 43, nữ ca sĩ vẫn giữ nét đẹp đằm thắm, duyên dáng. Ngoài việc cùng chồng làm kinh doanh, Tâm Đoan vẫn theo đuổi đam mê ca hát.

20:00 12/06/2021

Tâm Đoan sinh năm 1977, là một nữ ca sĩ hải ngoại người Canada gốc Việt. Từ nhỏ, Tâm Đoan đã sinh hoạt văn nghệ và có nhiều bài hát ghi âm được phát trên sóng phát thanh của tỉnh.

Năm 1989, Tâm Đoan cùng mẹ rời Việt Nam sang Canada sinh sống. Cuối năm 1997, Tâm Đoan bắt đầu hoạt động nghệ thuật tại hải ngoại và được biết đến với nhiều ca khúc như: Mùa thu có nhớ, Đếm giọt sầu rơi, Anh có nghe mưa rơi... Tên tuổi của Tâm Đoan nhanh chóng nổi tiếng trên các sân khấu hải ngoại và nhận được sự yêu mến của khán giả. Đến nay đã hơn 20 năm trên sân khấu hải ngoại, Tâm Đoan vẫn là một cái tên để lại nhiều dấu ấn với dòng nhạc trữ tình. 

Tâm Đoan kết hôn với ca sĩ Tiến Dũng vào năm 2006 tại Canada. Sau khi kết hôn, cô cùng ông xã sang Mỹ sinh sống để phát triển sự nghiệp. Cả hai có với nhau 2 cô con gái đáng yêu. Tâm Đoan từng chia sẻ cuộc sống tại Canada và Mỹ có rất nhiều khác biệt.

"Ở Canada con người có vẻ gần gũi, bình dân, an phận hơn, không cần quần quật làm thật nhiều suốt ngày để lo cho miếng cơm manh áo. Còn ở Mỹ có vẻ không được lười biếng, không được chậm bước nếu không thì bị bỏ lại phía sau. Khi còn nhỏ ở Canada chưa vào showbiz cuộc sống bình an hơn nhiều, qua Mỹ Tâm Đoan phải chạy show, lo cho các con nên rất tất bật", nữ ca sĩ nói. 

Tuổi 43, ca sĩ Tâm Đoan hạnh phúc viên mãn bên chồng cùng 2 con ở Mỹ

Hiện tại, Tâm Đoan đang có một cuộc sống hạnh phúc bên chồng và hai công chúa nhỏ. Ngoài ca hát, Tâm Đoan còn làm host của chương trình talkshow mang tên cô và làm chủ một hãng mỹ phẩm. Cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc bên chồng con trên mạng xã hội. 

Chia sẻ về ông xã, Tâm Đoan từng tiết lộ chồng cô không hề biết ghen. Cô nói: "Bản thân ảnh cũng là ca sĩ nhưng khi hai vợ chồng lấy nhau cam kết mình thương con mình, không muốn con lớn lên trong gia đình thiếu sự có mặt của ba và mẹ thì anh hy sinh đam mê mà tập trung vào việc kiến trúc sư, để không đêm nào con thiếu cả bố lẫn mẹ, cho Tâm Đoan yên tâm đi show và tiếp tục niềm đam mê của mình".

"Nếu có bí quyết giữ hạnh phúc cả hai đều rất thương con, cái gì tốt nhất cho con thì làm. Vì thương con vô bờ bến nên dù có chuyện gì cũng quay về hai đứa nhỏ. Thấy con mình vui hạnh phúc là mọi chuyện đều qua được. Mà có lẽ vì giấu nên đâu có ai biết", nữ ca sĩ từng chia sẻ.

Ở tuổi 43, Tâm Đoan vẫn xinh đẹp, trẻ trung và mang nét đẹp đằm thắm, đậm chất Việt. Cô lại chọn lối sống kín đáo, vui vẻ và chưa từng có tai tiếng. Vẫn miệt mài theo đuổi sự nghiệp tại Mỹ, Tâm Đoan từng chia sẻ nếu nhận được lời mời làm giám khảo tại Việt Nam thì cô sẽ nhận lời ngay. 

PV

Tags:
Mạo danh ông Trump, lừa hàng trăm người quyên tiền 'tái tranh cử'

Mạo danh ông Trump, lừa hàng trăm người quyên tiền 'tái tranh cử'

Một người đàn ông ở Mechanicsburg, bang Pennsylvania đã mạo danh cựu Tổng thống Donald Trump và người thân của ông để lừa đảo hàng trăm nạn nhân trên khắp nước Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất