Ca sĩ Thanh Thảo: Sống lâu ở Mỹ mới biết quý đồng tiền

Kể từ khi sinh sống ở Mỹ, Thanh Thảo mới biết quý trọng đồng tiền vì sinh hoạt đắt đỏ.

20:00 09/05/2021

Nhiều năm qua, ca sĩ Thanh Thảo đã định cư tại Mỹ. Thi thoảng, cô về Việt Nam tham gia biểu diễn. Mới đây Thanh Thảo thừa nhận khoảng thời gian ít về Việt Nam, cô cũng lo lắng khán giả và bầu show quên mình. Nhiều khi, cô cũng vì nếu thường xuyên bay xa, đồng nghĩa bỏ con cho người khác trông. Nhưng nếu không về lâu quá, bầu show không biết khi nào có mặt để mời show.

Keyword đầu tiên có dấu
Ca sĩ Thanh Thảo

Giọng ca của "Búp bê con trai" tiết lộ thời gian đầu sống tại Mỹ, cô cũng thuê người giúp việc vì quá bận rộn và cũng do quen được "hầu hạ" khi còn ở Việt Nam. Mỗi tháng, cô tốn vài ngàn đô thuê người phụ việc nhà và chăm con cho đỡ cực thân. Nhưng sống lâu ở Mỹ, Thanh Thảo mới biết quý đồng tiền vì tất cả chi phí đều tính bằng đô la Mỹ.

Keyword đầu tiên có dấu
Thanh Thảo giờ đã là một người phụ nữ đảm đang của gia đình. Khi rảnh rỗi, cô hay đưa các con đi chơi

"Hai vợ chồng cùng đi làm chứ không có chuyện chồng làm đại gia rồi cung phụng hết cho vợ ở nhà đi spa, đi nail, đi ăn, đi chơi và shopping thoải mái đâu", nữ ca sĩ chia sẻ. Bởi thế, trước đây mỗi cuối tuần cô đều đi hát và đầu tuần chỉ chơi và shopping thì hiện tại, Thanh Thảo thấy gia đình con cái là quan trọng nhất. Cô cần phải dành thời gian cho con nhiều hơn, tự tay chăm sóc con cái, làm việc nhà, trồng rau làm vườn và tập nấu ăn.

Bây giờ, cuộc sống của nữ ca sĩ đã vào nếp ổn định, bình an nhẹ nhàng, con cái đi học trường Mỹ như mong muốn. Tuy nhiên nhiều khi nhận được những lời mời bay show về Việt Nam, Thanh Thảo cũng phải tính toán và sắp xếp thật kỹ vì con còn quá nhỏ, lại đang bú mẹ nên đi đâu, cô cũng mang con theo. "Đôi lúc nhìn lại thấy mình thật sự thay đổi nhiều quá".

Và cuộc sống bên Mỹ đã khiến nữ ca sĩ thay đổi rất nhiều. Không chỉ trong chuyện chăm sóc gia đình con cái mà cả chuyện đi lại. Trước đây ở Việt Nam, cô đi một bước là lên xe hơi có tài xế đưa đón nhưng sang Mỹ, tiền taxi mỗi tháng tốn tốn vài ngàn đô. Điều ấy khiến Thanh Thảo quyết tâm học lái xe. Thế nhưng đến bây giờ, cô thừa nhận mình vẫn chưa dám lái xe ra đường cao tốc.

Theo baogiaothong.vn

Tags:
Vì sɑo các coп củɑ Biℓℓ Gɑłes ƙɦôпɢ ᵭược łɦừɑ ƙế ɦàпɢ łỷ USD?

Vì sɑo các coп củɑ Biℓℓ Gɑłes ƙɦôпɢ ᵭược łɦừɑ ƙế ɦàпɢ łỷ USD?

Mặc ɗù sở ɦữᴜ ƙɦối łài sảп ƙɦổпɢ ℓồ ℓêп łới ɢầп 140 łỷ USD, пɦưпɢ ʋợ cɦồпɢ łỷ ρɦú Biℓℓ ʋà Meℓiпɗɑ Gɑłes łừпɢ łᴜyêп ɓố sẽ cɦỉ cɦo ɱỗi пɢười coп łɦừɑ ƙế 10 łɾiệᴜ USD.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất