Ca sĩ Vân Quang Long qua đời ở tuổi 41 tại Mỹ

Chia sẻ với Zing, ca sĩ Linh Phương xác nhận cựu thành viên 1088 Vân Quang Long đột ngột qua đời tại Mỹ vào tối 29/12 (giờ Việt Nam).

20:00 29/12/2020

Tối 29/12 (giờ Việt Nam), chia sẻ với Zing, ca sĩ Linh Phương cho biết Vân Quang Long đã qua đời tại Mỹ. Linh Phương nhận tin buồn từ người thân và gia đình của nam ca sĩ.

"Tạm biệt người anh có rất nhiều kỷ niệm với em. Anh ra đi thanh thản", ca sĩ Linh Phương chia sẻ.

Ca sĩ Quách Tuấn Du chia sẻ Vân Quang Long qua đời vì đột quỵ sau khi tắm. Nhật Tinh Anh cũng bàng hoàng trước thông tin thành viên cùng nhóm 1088 qua đời: "Hiển ơi (tên thật của Vân Quang Long - PV), bủn rủn chân tay lúc 4h sáng".

Trên trang cá nhân, ca sĩ Lâm Chấn Huy viết: "Em đau quá anh ơi. Anh đi rồi sao? Em không tin, em không muốn tin". Nam ca sĩ cho biết Vân Quang Long vẫn luôn ở trong trái tim anh, không bao giờ rời xa gia đình, đồng nghiệp.

van quang long qua doi anh 1
Ca sĩ Vân Quang Long.

Vân Quang Long tên thật Lê Quang Hiển, sinh năm 1979 tại Đồng Tháp. Vì niềm đam mê với âm nhạc, nam ca sĩ gia nhập nhóm 1088 và trở thành một trong những giọng ca được yêu mến nhất giai đoạn đầu thập niên 2000. Nhóm nhạc ra mắt dưới sự đỡ đầu của cố nhạc sĩ Đỗ Quang.

Sau khi 1088 tan rã, Vân Quang Long phát hành một số đĩa nhạc solo và gây chú ý với các ca khúc Nhật ký cho ai, Bé mắt nhung, Thư cuối, Bởi tin lời thề... Ngoài ra, anh còn được yêu mến nhờ các bài song ca cùng Cẩm Ly như Nợ duyên, Anh cố quên em, Giọt nước mắt muộn màng, Ngày mai mưa thôi rơi...

Vân Quang Long từng chia sẻ với truyền thông anh cảm thấy thị trường âm nhạc Việt Nam không còn phù hợp với bản thân nên thường ra nước ngoài diễn. Từ tháng 3/2017, nam ca sĩ định cư tại Mỹ và tập trung và kinh doanh nhà hàng, bất động sản. Khi có thời gian rảnh, cựu thành viên 1088 vẫn đi hát tại các sự kiện của cộng đồng người Việt. Ngoài ra, anh và các đồng nghiệp Phan Đình Tùng, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên còn hợp tác làm chung công ty về sản xuất âm nhạc.

Vân Quang Long kết hôn lần đầu với một nha sĩ, tuy nhiên anh không công khai hình ảnh, mà giữ bí mật chuyện riêng tư. Ở cuộc hôn nhân đầu, Vân Quang Long và vợ có hai con, họ ly hôn vào năm 2015. Đến năm 2017, Vân Quang Long tái hôn. Ở cuộc hôn nhân thứ 2, nam ca sĩ và vợ có thêm một con.

Tags:
Hạ viện Mỹ thông qua khoản hỗ trợ Covid-19 trị giá 2000$/người như Trump mong muốn

Hạ viện Mỹ thông qua khoản hỗ trợ Covid-19 trị giá 2000$/người như Trump mong muốn

Hạ viện Mỹ do đảng Dân chủ kiểm soát đã bỏ phiếu thông qua khoản cứu trợ Covid-19 trị giá 2.000 USD/người, phù hợp yêu cầu của Tổng thống Trump.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất