Cả thị trấn mang bất ngờ cho anh shipper

Cư dân của thị trấn Dauphin ở Pennsylvania đã tập hợp lại để cảm ơn người giao hàng duy nhất, đôi khi làm 80 giờ mỗi tuần để phục vụ mọi người trong đại dịch.

06:00 30/03/2021

Thị trấn Dauphin chỉ có 800 dân và Chad Turns là người giao hàng duy nhất của họ trong hơn 10 năm. Trong đại dịch, lượng công việc của Chad tăng lên và phải làm việc 60-80 giờ mỗi tuần.

Jenny Shickley, một cư dân của thị trấn cho biết "mọi người đều biết Chad đặc biệt" và tinh tế. Để tạo sự bất ngờ cho lũ trẻ, anh luôn cố gắng đảm bảo món quà đến khi chúng không có nhà. Anh cũng sẵn lòng đi xa để tìm một người quen ký nhận gói hàng khi người nhận vắng nhà và nhớ cả việc bánh quy cho những chú chó trên tuyến đường đi làm mỗi ngày.

Cư dân ở thị trấn Dauphin tổ chức một buổi lễ tri ân người tài xế Chad Turns. Ảnh: Epochtimes.
Cư dân ở thị trấn Dauphin tổ chức một buổi lễ tri ân người tài xế Chad Turns. Ảnh: Epochtimes.

"Chad từng nghĩ một chiếc hộp chưa gói là món quà tôi mua cho con và anh ấy đã không giao cho đến khi giấu nó trong nhà xe của gia đình tôi, vì không muốn làm hỏng một điều bất ngờ", Jenny Shickley chia sẻ. Một cư dân của thị trấn nói thêm: "Triệu người mới có một người như anh ấy".

Jenny quyết định tổ chức một sự kiện nhỏ để cảm ơn người tài xế chăm chỉ. Ý tưởng của cô được ủng hộ nhiệt tình. "Chỉ sau vài ngày kêu gọi đã quyên được hơn 1.000 USD", cô nói.

Người tài xế xúc động trước tình cảm và sự ghi nhận của những khách hàng của mình. Ảnh: Epochtimes.
Người tài xế xúc động trước tình cảm và sự ghi nhận của những khách hàng. Ảnh: Epochtimes.

Jenny phối hợp với người lớn, trẻ nhỏ trong thị trấn và đồng nghiệp của Chad, gây bất ngờ cho anh tại điểm dừng cuối cùng vào một ngày đầu tháng 3.

Bữa đó, từ xa Chad đã thấy đông người nhưng khi bước xuống anh vẫn chưa hình dung nổi chuyện gì. Anh từ từ bước tới, thấy áp phích, bóng bay, những tiếng reo hò và cả một tấm thiệp khổng lồ viết những lời tri ân. Nước mắt anh rơm rớm. "Tôi không biết phải nói gì", Chad nói. Anh chưa bao giờ mong đợi một bất ngờ nào to đến thế.

Những người xung quanh trả lời: "Anh không cần phải nói bất cứ điều gì. Anh đã quan tâm, chăm sóc chúng tôi và chúng tôi chỉ muốn nói lời cảm ơn anh".

Hôm đó Chad đã nhận được nhiều món quà, thiệp mừng, hơn 1.000 USD tiền mặt và vô vàn tình yêu thương.

Tags:
Nguyên nhân 9 quân nhân Mỹ chết đuối trong xe bọc thép đổ bộ

Nguyên nhân 9 quân nhân Mỹ chết đuối trong xe bọc thép đổ bộ

9 quân nhân Mỹ chết đuối trong sự cố chìm xe bọc thép xảy ra hồi tháng 7 năm ngoái lẽ ra phải được trang bị thiết bị an toàn nhưng bị cắt bỏ để thuỷ quân lục chiến tiết kiệm chi phí.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất