Các cuộc tấn công bất thường bởi nhện khiến 7 trường học tại Anh đóng cửa

Một trường học ở phía Đông London đã trở thành trường học thứ bảy bị buộc phải đóng cửa bởi sự tấn công của loài nhện nguy hiểm nhất nước Anh.

12:30 11/10/2018

Tuần trước, bốn trường tiểu học và hai trường trung học đã buộc phải đóng cửa sau khi Nhóm Môi trường Newham tiến hành một cuộc điều tra về các vụ tấn công.

Một trường trung học cộng đồng Eastlea khác sẽ đóng cửa vào ngày mai vì học sinh đang phải  ngồi trong các lớp học bị nhiễm khuẩn nhện. Trường tiểu học Earlham cũng đã bị đóng cửa.

Nhiều trường học tại Anh phải đóng cửa vì mối đe dọa từ nhện.

Được biết, các vết cắn từ nhện có kích thước của một đồng xu 50p, có thể gây ra các triệu chứng giống như cúm, sưng hoặc nhiễm trùng khó chịu nếu không chữa trị, và thậm chí có thể gây tử vong với những trường hợp hiếm hoi.

Các đội kiểm soát dịch hại hiện đang làm việc để kiểm soát dịch bệnh trước khi có thêm trứng nở.

Một phát ngôn viên hội đồng Newham nói: “Chúng tôi đang làm việc với các trường học để đảm bảo rằng trẻ em tiếp tục nhận được một nền giáo dục trong khi đóng cửa các trường học.”

Trường Ellen Wilkinson sẽ mwor trở lại vào ngày 16 tháng 10.

Trường trung học Rokeby ở Canning Town sẽ đóng cửa cho đến ngày 29 tháng 10.

Các trường bị ảnh hưởng khác là Star Primary ở Beckton, Ellen Wilkinson Primary tại Canning Town và Lister Community School ở Plaistow.

Hiệu trưởng Charlotte Robinson của trường trung học Rokeby cho biết một công ty kiểm soát dịch hại thông báo việc dọn dẹp nhện sẽ mất khoảng ba tuần.

Trong một bức thư gửi cho phụ huynh của 770 học sinh của trường, bà viết: “Tuy khó khăn nhưng tôi phải đưa ra quyết định để đóng cửa Rokeby School cho đến thứ Hai, ngày 29 tháng Mười.”

“Chúng tôi đã làm việc cùng với một công ty để đối phó với khủng hoảng này, họ đã ước tính việc giải quyết sẽ mất đến ba tuần.”

"Sự an toàn và phúc lợi của học sinh và giáo viên phải là ưu tiên của chúng tôi, trong khi tôi hiểu rằng điều này có thể rất bất tiện cho bạn vì lợi ích các học sinh nhận được ở trường học.”

Hiệu trưởng trường cộng đồng Eastlea, Stephen Gillat, đã xác nhận mối đe dọa của nhện trong một bức thư gửi cho học sinh.

“Khi Newham tiến hành kiểm tra sức khỏe môi trường Eastlea, một sự phá hoại của nhện được phát hiện trong và xung quanh chu vi của các tòa nhà. Vì vậy, tôi đã phải đưa ra quyết định khó khăn để đóng trường Eastlea Community School.”

David Cross, người đứng đầu Học viện Đào tạo Kỹ thuật tại Rentokil Pest Control, cho biết những con nhện đã xuất hiện ở đó một thời gian.

Ông nói: 'Những con nhện góa phụ giả có bụng màu nâu với những mảng màu nhạt, và con cái có thể lớn tới 15mm.”

“Nhện sẽ chỉ cắn con người nếu chúng trở nên sợ hãi, hoặc nếu chúng vô tình bị khiêu khích. Nọc độc của chúng có thể làm cho trẻ bị bệnh, tuy nhiên những vết cắn ở người lớn thường sẽ chỉ gây đau và sưng tạm thời.”

Hải Vân – tinnuocmy.com

N.ổ s.ú.n.g tại trường học gia tăng, phụ huynh đành giáo dục con tại nhà

N.ổ s.ú.n.g tại trường học gia tăng, phụ huynh đành giáo dục con tại nhà

Số lượng phụ huynh Mỹ cho con học tại nhà đang tăng lên, sau sự gia tăng của các vụ x.ả s.ú.n.g tại trường học

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất