Các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Los Angeles, nhất định phải đến một lần trong đời

Các địa điểm nổi tiếng ở Los Angeles hấp dẫn vô cùng, đây sẽ là nơi bạn nên ghé qua trong chuyến du lịch sắp tới.

21:00 24/07/2019

Bảo tàng J. Paul Getty

Bảo tàng J. Paul Getty nằm trên đỉnh một ngọn đồi ở Monica Mountains ở Santa. Bảo tàng là một công trình kiến trúc nghệ thuật ấn tượng, xung quanh là khu vườn xinh đẹp, có thể ngắm nhìn khung cảnh ngoạn mục của thành phố từ trên cao. Khám phá bảo tàng, bạn có cơ hội chiêm ngưỡng các bộ sưu tập về nghệ thuật phương Tây, hơn 44.000 di sản, hiện vật từ thời Trung Cổ của Hy Lạp, Roman và Etruscan cho đến hiện tại.

Công viên giải trí Disneyland

Chắc chắn rằng, mục đích đầu tiên khi bạn đặt vé máy bay đi Los Angeles là để ghé thăm công viên giải trí Disneyland phải không nào! Tất nhiên là như vậy rồi, công viên Disneyland là khu vui chơi lớn nhất nươc Mỹ, thiên đường tuổi thơ của rất nhiều người trên thế giới. Bước vào công viên Disneyland, bạn sẽ lạc trong những câu chuyện cổ tích, thế giới huyền ảo có tòa lâu đài lộng lẫy, hồ nước lấp lãnh ánh sao, những chàng hoàng tử dũng mãnh cưỡi ngựa trắng, những nàng công chúa xinh đẹp và những loài động vật biết nói, vô cùng đáng yêu.

Phim trường Hollywood

Phim trường Hollywood là nơi sản xuất ra những bộ phim bom tấn hàng đầu thế giới, thu hút hàng triệu lượt xem, kiếm hàng tỷ đô la vào những ngày chiếu tại các rạp trên khắp thế giới. Bạn có thể đến thăm phim trường Hollywood, xem thử quá trình sản xuất một bộ phim là như thế nào, gặp gỡ các diễn viên nổi tiếng, hay may mắn hơn, bạn có khả năng trở thành một diễn viên quân chúng nếu lọt vào mắt đạo diễn hay biên kịch tại phim trường.

Đại lộ danh vọng Hollywood

Bên cạnh phim trường Hollywood thì đại lộ danh vọng – Walk of Fame cũng là địa điểm không thể quên ghé thăm trong chuyến du lịch này. Đại lộ danh vọng Hollywood là một vỉa hè gắn tên những tấm bia màu hồng khắc tên 2500 ngôi sao hàng đầu Hollywood mọi thời đại về 5 lĩnh vực: điện ảnh, truyền hình, ảnh, radio và hài kịch. Cách đại lộ danh vọng không xa là đại lộ Robertson, nơi định cư của nhiều ngôi sao giải trí của nước Mỹ. Dọc đại lộ này những cửa hàng thương hiệu thời trang nổi nhất như Gucci, Ivy,…

Bãi biển Manhattan

Bãi biển Manhattan nằm bên bờ biển Thái Bình Dương được đánh giá là một trong 4 bãi biển đẹp nhất ở thành phố Los Angeles. Vào các dịp nghỉ lễ, nghỉ cuối tuần, bãi biển Manhattan rất đông du khách từ các thành phố lân cận, khách quốc tế và các siêu sao sống gần đó đến tắm biển, tắm nắng, nghỉ ngơi cùng gia đình. Bạn cũng có thể tiền đường ghé qua bảo tàng Hải dương học ở cầu tàu gần đó.

Nguồn: Airticket

Tags:
Bác sỹ đòi rút ống thở của con trai, ông bố trả lời bằng hành động cực sốc và kết quả bất ngờ

Bác sỹ đòi rút ống thở của con trai, ông bố trả lời bằng hành động cực sốc và kết quả bất ngờ

Sau khi nghe tin con trai sắp bị rút ống thở, Pickering – ông bố 60 tuổi người Mỹ đã trở nên quẫn trí và quyết định vác súng đi thẳng vào bệnh viện để ‘dằn mặt’ các bác sĩ. Tuy nhiên hành động táo bạo của người cha đã giúp cậu con trai chết não hồi sinh một cách thần kỳ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất