Các nhà lập pháp gửi lời chúc tốt đẹp đến John McCain sau thông báo về khối u não

Theo thông báo của Thượng nghị sĩ John McCain hôm Thứ Tư rằng ông có khối u não, các nhà lập pháp đã gửi lời chúc tốt đẹp tới Cộng hòa Arizona và gia đình ông.

18:33 21/07/2017

Tổng thống Trump nói trong một tuyên bố: "Thượng nghị sĩ John McCain luôn là một chiến binh. Melania và tôi xin gửi những lời cầu nguyện tới Thượng Nghị sĩ McCain, Cindy và cả gia đình họ.

Phó chủ tịch Mike Pence chia sẻ trên twitter: "Karen và tôi đang cầu nguyện cho JohnMcCain, căn bệnh ung thư đã chọn sai người vì John McCain là một chiến binh và ông sẽ chiến thắng cuộc chiến này.”

Thượng Nghị sĩ Jeff Flake, cũng là một đảng viên Đảng Cộng hòa đã tweet, "Chỉ cần nói chuyện với JohnMcCain, u não là một căn bệnh khắc nghiệt, nhưng Thượng Nghị sĩ của chúng ta là một người mạnh mẽ hơn thế.”

Dưới đây, những nhà lãnh đạo khác đã lấy Twitter và Facebook để gửi gắm những lời chúc tới McCain:

BARACK OBAMA

"John McCain là một anh hùng Mỹ và là một trong những chiến binh dũng cảm nhất mà tôi từng biết, căn bệnh này thật sự không biết mình đang phải đối đầu với ai. Hãy cho nó xuống địa ngục, John."

BILL CLINTON

Cựu tổng thống này đã chia sẻ rằng, "Như ông đã thể hiện cả cuộc đời của mình, đừng đánh cược với John McCain. Những lời chúc tốt nhất cho ông ấy để phục hồi nhanh chóng."

GEORGE H.W. BUSH

Cựu Tổng thống Geoorge H.W. Bush nói trong một tuyên bố: "Hanoi Hilton không thể làm hỏng tinh thần của John McCain nhiều năm trước, vì vậy Barbara và tôi biết, với sự tự tin, ông và gia đình sẽ có một trận đấu mới nhất trong cuộc sống của mình với sự dũng cảm và quyết tâm. "

NANCY PELOSI

Nhà lãnh đạo thiểu số Hạ viện Nancy Pelosi đã viết: “ Thượng Nghị sĩ JohnMcCain là một anh hùng, một người yêu nước và một chiến binh, tôi được đặc ân gọi ông là một người bạn. Paul và tôi cầu nguyện cho sự hồi phục của ông và gia đình ông.

PAUL RYAN

Nhà phát ngôn của Paul Ryan, R-Wisc., Nói trong một tuyên bố: “Thượng Nghị sĩ. JohnMcCain luôn là một chiến binh. Tất cả chúng ta, không phải là Đảng Cộng hòa hay Dân chủ, mà là người Mỹ, đứng sau và ủng hộ ngài.

THƯỢNG NGHỊ SĨ LINDSEY GRAHAM

Thượng nghị sĩ Lindsey Graham, R-S.C., Nói với các phóng viên tối thứ Tư rằng ông đã nói chuyện với McCain. Ông kể chính Thượng Nghị sĩ đã tuyên bố rằng "Vâng, tôi có thể phải ở lại đây lâu hơn, hãy điều trị một chút và tôi sẽ trở lại”, Graham nhớ lại.

"Chúng tôi đã nói chuyện khoảng năm phút, bạn biết đấy, đó sẽ là một cách khó khăn trước mắt nhưng anh ấy nói: Tôi đã trải qua những điều tồi tệ hơn". Về cơ bản thì chúng tôi bắt đầu nói về chăm sóc sức khoẻ và NDAA. Và chính xác không phải là năm phút cho đến khi ông ấy quay lưng lại với những gì tôi nghĩ rằng hầu hết mọi người sẽ có một thời gian khó khăn này và tập trung vào những gì anh ấy yêu thích nhất. "

MITCH MCCONNELL

Lãnh tụ đa số Thượng viện Mitch McConnell đã đưa ra tuyên bố ngay sau khi văn phòng của ông McCain tuyên bố ông có khối u. "John McCain là một anh hùng của Hội nghị và là một anh hùng của đất nước chúng tôi, ông ấy đã không bao giờ thoát khỏi cuộc chiến và tôi biết rằng ông ấy sẽ phải đối mặt với thách thức này với cùng một sự can đảm đặc biệt giống như cuộc đời của ông. Tất cả chúng ta đều mong muốn được nhìn thấy anh hùng Mỹ một lần nữa ".

HILLARY CLINTON

Hillary Clinton chia sẻ, "John McCain thật sự là một con người kiên cường. Hãy nghĩ về John, Cindy, những con tuyệt vời của họ, và cả gia đình của họ tối nay."

JOE BIDEN

"John và tôi đã là bạn trong 40 năm", cựu phó Tổng thống Joe Biden nói. "Anh ấy đã vượt qua rất nhiều khó khăn với rất nhiều ân huệ. Anh ấy rất mạnh mẽ, và anh ấy sẽ đánh bại được điều này."

Trong một bài tweet tiếp theo, ông viết: "Những tiến bộ đáng kinh ngạc trong nghiên cứu và điều trị ung thư chỉ trong năm vừa qua mang lại hứa hẹn mới và hy vọng mới.

NGHỊ SĨ ADAM KINZINGER

Đại diện Adam Kinzinger, D-Ill, nói: "John McCain là một chiến binh và vô cùng cứng rắn. Ông ấy chịu đựng trong cuộc sống nhiều hơn hầu hết mọi người, và tối nay tôi cầu nguyện cho bạn của tôi khi ông ta phải chiến đấu cho cuộc chiến này.”

MARCO RUBIO

Thượng Nghị sĩ Marco Rubio, R-Fla, chia sẻ, "John McCain là một anh hùng Mỹ, tôi cầu nguyện cho ông ấy và gia đình ông ấy.

NGHỊ SĨ STEALE SCALISE

"Xin cầu nguyện cho bạn của tôi, John McCain, một trong những người khó khăn nhất mà tôi biết", Scalise, R-La tweet.

THỐNG ĐỐC BANG OHIO, JOHN KASICH

Thống đốc bang Ohio, ông John Kasich, đã nhắc đến một tình cảm phổ biến: "Nếu có ai biết làm thế nào để chống lại những thách thức mà cuộc sống đổ dồn vào chúng ta, thì đó là @SjJohnMcCain.

THỐNG ĐỐC BANG NEW YORK, ANDREW CUOMO

Thống đốc Andrew đã chia sẻ, "Những suy nghĩ và lời cầu nguyện của tôi tối nay là dành cho Thượng nghị sĩ John McCain và gia đình ông, sẽ là một sự phục hồi nhanh chóng cho một anh hùng Mỹ thật sự."

THỐNG ĐỐC BANG LOUISIANA, JOHN BEL EDWARDS

Donna và tôi đang gửi những lời cầu nguyện tới Thượng Nghị sĩ JohnMcCain và gia đình của ông," Thống đốc bang Louisiana của đảng Cộng hòa John Bel Edwards tweeted.

NGHỊ SĨ CHRIS MURPHY

Chris Murphy đã viết: "Một tin tức đau lòng. Tôi đã đi khắp thế giới với JohnMcCain. Tôi đã học được rất nhiều từ ông ấy. Và điều trước hết là, không ai cứng rắn hơn ông".

THƯỢNG NGHỊ SĨ BOB CASEY

Thượng nghị sĩ bang Pennsylvania, Bob Casey, đã viết: "Tôi đang cầu nguyện cho John McCain và gia đình của ông ấy tối nay. Quốc gia của chúng tôi đang ở cùng ông ấy khi thực hiện cuộc chiến này."

THƯỢNG NGHỊ SĨ TIM KAINE

Người bạn đời của Hillary Clinton trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2016 đã viết: "Suy nghĩ về một anh hùng, chủ tịch của tôi, bạn của tôi, là John McCain.”

THƯỢNG NGHỊ SĨ CHUCK GRASSLEY

Thượng nghị sĩ Iowa Chuck Grassley đã viết, "Barb và tôi sẽ cầu nguyện cho John McCain phục hồi ung thư não. Xin hãy cùng cầu nguyện cùng chúng tôi."

GABRIELLE GIFFORDS

Cựu nghị sĩ Đảng Dân chủ Arizona đã chia sẻ rằng "Hãy ở đó JohnMcCain. Bạn cứng rắn, bạn có thể đánh bại điều này, chiến đấu, chiến đấu, chiến đấu, tôi tự hào gọi bạn là bạn của tôi."

SARAH PALIN

Sarah Palin, người bạn đồng hành của McCain trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2008, đã đăng một bức ảnh và viết "John McCain là một trong những người chiến đấu dũng mãnh, chúng ta biết ông đã đối mặt với sự chẩn đoán này với lòng can đảm và sức mạnh."

THƯỢNG NGHĨ SĨ JOHNNY ISAKSON

Georgia Johnny Isakson, Chủ tịch Ủy ban Cựu chiến binh Georgia, nói: "John McCain là một anh hùng Mỹ và là một trong những người Mỹ vĩ đại nhất của thế hệ tôi. Ông ấy, Cindy và gia đình họ luôn trong những cầu nguyện của tôi".

NGHỊ SĨ PETE KING

"Những suy nghĩ và lời cầu nguyện của tôi với bạn của tôi, John McCain, khi ông ấy chiến đấu chống ung thư - cuộc chiến mới nhất cho một chiến binh thực sự", Pete King của Đảng Cộng hòa tại New York nói.

THƯỢNG NGHỊ SĨ JOE MANCHIN

"Tôi chưa bao giờ biết đến John McCain với tư cách là người từ bỏ cuộc chiến. Cầu nguyện cho ông và gia đình ông,"

NGHỊ SĨ KEVIN MCCARTHY

Đại diện Kevin McCarthy, R-Calif, đã viết: "Chiến binh Anh hùng, quốc gia đứng sau bạn John McCain. Judy và tôi đang cầu nguyện cho bạn và gia đình của bạn."

RICK SCOTT

Thống đốc bang Florida, Rick Scott, đã viết: "John McCain là một chiến binh và là một anh hùng. Tối nay, những suy nghĩ của gia đình tôi và những lời cầu nguyện sẽ ở bên cạnh ông ấy và những người thân yêu của ông."

THƯỢNG NGHỊ SĨ RAND PAUL

Thượng nghị sĩ Rand Paul, R-Ky., chia sẻ, "Tới JohnMcCain và gia đình: Kelley và tôi sẽ cầu nguyện cho ông và gia đình ông, và chúng tôi hy vọng sự phục hồi sẽ đến với ông nhanh chóng."

THƯỢNG NGHỊ SĨ ORIN HATCH

"Rất ít người đã phục vụ đất nước của chúng ta một cách đáng ngưỡng mộ hơn John McCain", Thượng nghị sĩ Orin Hatch, R-Utah nói. "Ông ấy là một anh hùng Mỹ theo mọi nghĩa của từ này, và Elaine và tôi sẽ cầu nguyện cho John, Cindy, và gia đình McCain."

JOHN KERRY

Cựu Ngoại trưởng John Kerry đã tweet một bức ảnh của McCain sau chiến tranh Việt Nam, viết rằng "Tôi yêu JohnMcCain. Thật bất công, ông là "người đàn ông trên đấu trường" của Teddy Roosevelt ngay cả khi chúng tôi ở hai mặt đối diện.

THƯỢNG NGHĨ SĨ TED CRUZ

Thượng nghị sĩ Ted Cruz, R-Tex cho biết, "Heidi và tôi đang nâng cao tinh thần lên John McCain bằng lời cầu nguyện, ông ấy là một anh hùng Mỹ đã chiến đấu, đổ máu, và chịu đựng cho đất nước chúng ta.

JON HUNTSMAN

"John McCain là một người cố vấn và là một anh hùng Mỹ thật sự. Tinh thần chiến đấu của ông, vốn luôn đặt quốc gia đầu tiên, sẽ trao quyền cho ông."

THƯỢNG NGHỊ SĨ  ELIZABETH WARREN

"Cách đây 2 tuần, John McCain và tôi đã đi qua Pakistan và Afghanistan. Tôi tin tưởng rằng tôi, John đang mạnh mẽ chiến đấu chống lại căn bệnh", Thượng Nghị sĩ Elizabeth Warren, D-Mass nói, cùng với bức ảnh hai người trên tàu. 

NGHỊ SĨ  ERIC SWALWELL

Đại diện Eric Swalwell, D-Calif, tweet, "Tôi đang mong ước, hy vọng, cầu nguyện, vì điều tốt nhất cho JohnMcCain - một nhà chính trị hiện đại và là một trong những người cứng rắn nhất nước Mỹ từng biết đến".

Theo ABC News
Thượng Viện California đặt tên cựu Tổng thống Obama cho một phần đường cao tốc Ventura

Thượng Viện California đặt tên cựu Tổng thống Obama cho một phần đường cao tốc Ventura

Thứ Hai, Thượng viện bang đã bỏ phiếu để đổi tên một phần đường cao tốc giữa Pasadena và Glendale nhằm vinh danh cựu Tổng thống Obama.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất