Các nữ du khách ẩ.u đ.ả để tranh góc selfie đẹp

Hai nữ du khách không chịu nhường nhau chỗ chụp ảnh, kéo theo người thân của họ lao vào h.ỗ.n c.h.i.ế.n ở đài phun nước tại Rome.

02:30 13/08/2018

Sự việc xảy ra vào tối 8/8 ở đài phun nước Trevi, Rome, Italy. Một nữ du khách Hà Lan 19 tuổi và một người phụ nữ Mỹ 44 tuổi muốn chụp ảnh ở cùng một vị trí. Đó là nơi ánh đèn hắt sáng xuống đài phun nước tạo ra khung cảnh đẹp nhất.

Theo Guardian, cả hai bắt đầu to tiếng và nhanh chóng lao vào đấm đá nhau. Sáu người khác là người thân của họ cũng vào cuộc.

Nhận thông báo, hai cảnh sát nhanh chóng có mặt để giải hòa. Tuy nhiên, vụ lộn xộn vẫn tiếp tục khiến hai cảnh sát nữa được điều tới hiện trường để can thiệp.

Sau trận ẩu đả, cả tám người tham gia đều bị thương và bầm tím. Cảnh sát cho biết, những du khách trên sẽ phải chịu trách nhiệm cho hành vi của mình.

Đài phun nước Trevi là công trình do Nicola Salvi thiết kế và Giuseppe Pannini hoàn thiện vào năm 1762. Đây là một điểm đến không thể bỏ qua khi tới Rome.

Vụ ẩu đả trên xảy ra chỉ vài ngày sau khi Ủy viên hội đồng thành phố Rome, Andrea Coia, tiết lộ kế hoạch hạn chế khách tới đài phun nước Trevi, để tránh tình trạng quá tải. Theo Telegraph, ý tưởng cho du khách xếp hàng vào tham quan đang được ban quản lý cân nhắc.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Du khách Tây phát hoảng vì người đàn ông gác chân, cắt móng chân trên chuyến bay đến Việt Nam

Du khách Tây phát hoảng vì người đàn ông gác chân, cắt móng chân trên chuyến bay đến Việt Nam

Trên chuyến bay đến Việt Nam, du khách Úc đã phát hoảng khi nhìn thấy một người đàn ông cởi giày, gác chân lên ghế và cắt tỉa móng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất