Các thành viên trong gia đình Tổng thống Trump thích ăn món gì

Mỗi thành viên trong gia đình tổng thống Mỹ lại có những món ăn yêu thích riêng. Một số đồ khoái khẩu của họ khá giống những người bình thường.

22:30 20/09/2020

Donald Trump, vị tổng thống thứ 45 của Mỹ, nổi tiếng "nghiện" những món ăn nhanh, béo. Tuy nhiên, ông không phải "Trump" duy nhất được truyền thông quan tâm. Dưới đây là những món ăn người nhà Trump yêu thích.

Donald Trump

Alice Johnson, biên tập viên Ẩm thực của Culture Trip, từng viết một bài về những món ăn yêu thích của tổng thống Mỹ.

Vào bữa sáng, ông Trump thường tránh ăn nhiều. Trả lời phỏng vấn Fox News năm 2016, tổng thống Mỹ thừa nhận ông thường tránh ăn sáng. Bữa chính của Trump rơi vào buổi trưa. Ông ăn nhiều nhất vào bữa tối.

tong thong trump anh 1

Ông Trump thường bị nói về thói quen ăn uống không lành mạnh. Ảnh: Shutterstock.

Để giải quyết nhanh bữa sáng, ông Trump thường chọn thịt muối và trứng hoặc burger. Ngoài ra, ông từng nhấn mạnh mình không thích cà phê hoặc trà.

Trong cuốn sách Let Trump Be Trump, Corey Lewandowski, cựu trợ lý của Trump, tiết lộ "tổng thống thường đi từ 14-16 giờ mà không ăn".

Vào bữa tối, đôi khi, ông Trump đặt đồ ăn nhanh. Chia sẻ với CNN, ông từng xác nhận một "bữa tối nhanh" của mình thường được đặt từ McDonald's. Nó bao gồm 2 chiếc Big Mac, 2 bánh mì Filet-O-Fish và chocolate. Tổng cộng, ông Trump có thể tiêu thụ 2.430 calories trong bữa tối.

"Điều đó thật tuyệt vời", ông Trump chia sẻ về thực đơn tối nhanh của mình với CNN.

Melania Trump

Đệ nhất phu nhân tổng thống Mỹ có thói quen ăn uống lành mạnh hơn chồng. Trong cuộc phỏng vấn năm 2012, Melania cho biết bà thích một ly sinh tố và các món cung cấp lượng lớn vitamin vào buổi sáng.

Khi cần tìm đồ ăn nhẹ, đệ nhất phu nhân chia sẻ bà không có một món quá ưa thích. Đó có thể là trái cây hoặc chocolate.

Theo Mashed, chuyên trang Ẩm thực Mỹ, bà Melania từng ăn khoảng 7 miếng trái cây/ngày. "Chúng tôi không chắc Melania còn duy trì chế độ này cho đến nay. Dù vậy, bạn có thể chắc chắn bà ấy đang làm tốt hơn hẳn chồng mình - người yêu cầu luôn phải có khoai tây chiên hoặc bánh oreo dự trữ trên máy bay", cây viết của Mashed bình luận.

tong thong trump anh 2

Khẩu phần ăn của bà Melania được đánh giá cao hơn chồng. Ảnh: Mashed.

Đệ nhất phu nhân tổng thống Mỹ từng nói gà Parmigianino ở Jean Georges - một nhà hàng trong tháp Trump - là món khoái khẩu của mình. Dù vậy, cây viết của Mashed tin đây chỉ là cách đánh bóng tên tuổi cho tòa tháp gia đình bà sở hữu.

Thi thoảng, bà Melania có sử dụng đồ ăn nhanh. Năm 2017, khi đến Texas (Mỹ) thăm các nạn nhân của bão Harvey, bà Melania từng vào cửa hàng của Whataburger để dùng bữa. Những thứ vợ ông Trump ăn vẫn còn là ẩn số. Tuy nhiên, cây viết của Mashed cho biết nhóm báo chí đi cùng bà đã nhận được khoai tây chiên Whataburger.

Ivanka Trump

Chia sẻ với tạp chí Shape, con gái ông Trump thừa nhận mình từng có thời ăn uống vô độ. Cô "nghiện" mì ống và pizza. Tuy nhiên, sau khi mang thai, thói quen ăn uống của Ivanka đã được điều chỉnh. lành mạnh hơn.

Cô tiết lộ mình từng theo đuổi phương pháp giảm cân "juice cleanse". Người theo phương pháp này thường uống khoảng 6 chai nước ép/ngày. Mỗi chai khoảng 300 ml. Mỗi lần uống cách nhau 2-3 giờ và tuyệt đối không ăn thêm đồ rắn. Liệu trình thường kéo dài 5-7 ngày. "Chỉ sau 8 giờ, tôi thấy mình như sắp chết đói. Đó là một thảm họa", Ivanka nói.

tong thong trump anh 3

Ái nữ nhà Trump từng thất bại với chế độ "juice cleanse". Ảnh: Daily Habit.

Theo Mashed, ái nữ của Trump thường bắt đầu ngày mới với cốc nước chanh hoặc cà phê. Sau đó, cô dùng bữa sáng với quả mọng, phô mai tươi, bột yến mạch. Bữa trưa của Ivanka gồm các thực phẩm cung cấp protein như cá hồi, thịt gà, salad.

Don Jr

Donald Trump Jr (Don Jr) là con trai lớn nhất của tổng thống trump. Năm 2018, Don Jr từng thổ lộ mình rất thích các món ăn ở Nam Louisiana (Mỹ). Anh cho rằng ẩm thực ở đây "ngon nhất cả nước".

tong thong trump anh 4

Don Jr từng chỉ trích chế độ ăn chay. Ảnh: Bussuu.

Quan điểm đề cao ẩm thực Louisiana được cây viết của Mashed và nhiều người Mỹ ủng hộ. Các món nổi tiếng của vùng này có thể kể đến như jambalaya, beignets, gumbo...

Theo Mashed, chế độ ăn của Don Jr vẫn còn là ẩn số. "Tuy nhiên, anh ấy có vẻ không quan trọng vấn đề ăn uống. Năm 2018, Don Jr từng công kích chế độ ăn chay", tờ này viết.

Eric Trump

Trong cuộc phỏng vấn năm 2008, con trai ông Trump từng chia sẻ về thói quen ăn uống của mình. Ngay khi đến Qatar công tác, anh, Don Jr và Ivanka đã ăn liền 3 chiếc đuôi tôm hùm trước khi dùng bữa với các quan chức cấp cao. Trong bữa tiệc của họ, rất nhiều món ăn thượng lưu được bày ra như trứng cá muối, sườn cừu, súp...

tong thong trump anh 5

Eric Trump có thể tự tay làm nhiều món ngon. Ảnh: Mashed.

Có lần, ngay trước bữa tối với món cá hồi tại nhà, Eric đã "lót bụng" với thịt bít tết. Một số món mà con trai ông Trump thích là gà cuộn, ức gà nướng, salad...

Theo Mashed, tay nghề nấu nướng của Eric khá ổn. Anh được truyền đam mê vào bếp từ bà. Eric thích làm những món ăn có kem, bao gồm cả kem chua lẫn kem béo. Anh cũng thích bánh dâu tây, súp củ cải đường, súp lơ tẩm bột.

Link nguồn: https://zingnews.vn/cac-thanh-vien-trong-gia-dinh-tong-thong-trump-thich-an-mon-gi-post1132207.html

Tags:
Mong muốn cuối cùng trước khi qua đời của nữ thẩm phán Tòa Tối cao Mỹ

Mong muốn cuối cùng trước khi qua đời của nữ thẩm phán Tòa Tối cao Mỹ

Ít ngày trước khi qua đời vì bệnh ung thư, Thẩm phán Tòa Tối cao Mỹ Bader Ginsburg nói rằng mong muốn cuối cùng của bà là vị trí của bà sẽ không bị thay thế cho tới sau cuộc bầu cử tổng thống Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất