Các trang web hẹn hò tại Mỹ đạt doanh thu khoảng 2 tỉ USD mỗi năm

Sự bùng nổ của công nghệ đã khiến cho việc hẹn hò và tìm đối tượng yêu đương trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết, nhưng cái giá cũng không hề rẻ chút nào.

06:42 27/10/2017

Tại Mỹ, mỗi năm các trang web hẹn hò đạt doanh thu khoảng 2 tỉ USD, với tốc độ tăng trưởng doanh thu là 5% một năm. Những cái tên như Tinder, Match.com, hay OkCupid đang là điểm đến lý tưởng của những người còn cô đơn. Có thể nói, sự bùng nổ của công nghệ đã khiến cho việc hẹn hò và tìm đối tượng yêu đương trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết, nhưng cái giá cũng không hề rẻ chút nào.

Tình yêu thời @ cũng có thể là một ngành công nghiệp nhiều lợi nhuận, đó là nhờ sự ra đời của các trang web hẹn hò trực tuyến. Những trang web như Match.com, hay Tinder có tới 50 triệu người theo dõi. Mỗi ngày Tinder ghép được 12 triệu cặp đôi. Trang web dating café là một ví dụ điển hình, hiện trang này đang có tới 1,7 triệu thành viên, với thu nhập khoảng 4 nghìn Euro mỗi tháng.

Tỉ lệ thành công của các cặp đôi được ghép cặp trên mạng cũng tương đối cao đối với các trang web uy tín và có nhiều thành viên đăng kí. Thậm chí tại nhiều quốc gia, công nghệ đã thay đổi cả xu thế kết hôn về độ tuổi, giới tính và sắc tộc.

Tags:
Ông bố 5 con gái 'dằn mặt' con rể tương lai bằng quy tắc hẹn hò

Ông bố 5 con gái 'dằn mặt' con rể tương lai bằng quy tắc hẹn hò

Ông bố người Mỹ cho biết nếu các anh chàng không tôn trọng con gái mình, họ sẽ bị 'ném' trở về vị trí ban đầu.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất