Cách mua sắm quần áo giá siêu rẻ ở Mỹ

Chương trình chia sẻ những kinh nghiệm về Cuộc Sống Mỹ kỳ này Dương Trung Hiếu sẽ giới thiệu với các bạn cách mua quần áo với giá siêu rẻ ở Mỹ: Chiêu đó là mua hàng nghịch mùa.

22:47 12/06/2023

Khi mới bước chân sang Mỹ định cư, nhu cầu mua sắm quần áo để mặc là cần thiết. Hôm nay, tôi muốn chia sẻ với các bạn một bí quyết để chúng ta mua sắm quần áo ở Mỹ một cách rẻ nhất.

Video này tôi xin được dành riêng cho các cô bác sắp có ý định định cư Mỹ để khi sang đây sẽ không phải bỡ ngỡ lúc chân ướt chân ráo tìm hiểu cuộc sống Mỹ.

Ở Mỹ, muốn mua đồ giá siêu rẻ thì hãy canh hàng xả nghịch mùa!

Khi chúng ta sang Mỹ, chúng ta tìm hiểu càng nhiều thông tin càng tốt, quần áo cũng vậy, tìm kiếm quần áo phải phù hợp với khí hậu, thời tiết của từng vùng.

Và việc đi mua sắm ở Mỹ rất tôn kém nếu các bạn không biết cách mua sắm.

Qua Mỹ, chúng ta hoàn toàn chỉ cần mặc những bộ trang phục gọn gàng, tươm tất, tiết kiệm mà không phải học đòi theo những xu hướng thời trang mới như những người có tiền.

Chúng ta vẫn có thể sắm được những đồ đáp ứng đủ nhu cầu của mình. Đó cũng là đồ tốt, đồ mới đàng hoàng mà lại có giá cực hời.

Như vậy, bí quyết mà tôi mua như thế nào, và mua ra làm sao?

Mùa nào bán đồ mùa đó, nếu mùa đông mà các bạn mua bao tay giữ nhiệt với khăn quàng thì đảm bảo các bạn sẽ rất tốn tiền. Vì thế chúng ta chỉ nên mua đồ trái mùa thì đảm bảo bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Kinh nghiệm ở Mỹ khi mà các bạn muốn mua đồ rẻ tiền đó là canh và mua đồ trái mùa. Ví dụ như mùa đông đi kiếm đồ mùa hè, còn mùa hè thì đi tìm đồ mùa đông, mọi sản phẩm vừa mới lại vừa được sale từ 70-80 phần trăm.

Đây cũng là một gợi ý đối với những bạn có người thân ở Việt Nam. Các bạn có thể săn đồ sale tại Mỹ rồi gửi về cho bạn bè ở Việt Nam buôn bán, đảm bảo sẽ thu được lãi siêu cao!

Trên đây là một vài kinh nghiệm mà tôi muốn chia sẻ, mong các bạn đọc có thể xem nó như một tài liệu tham khảo về cách sinh hoạt tại nước Mỹ này.

Biên tập: Hải Vân/ tinnuocmy.com

Nguồn Youtube Cuộc sống Mỹ - Dương Trung Hiếu
Tròn 100 ngày cố NSƯT Vũ Linh ra đi, con nuôi Bình Tinh bất ngờ đăng đàn cầu xin khiến ai cũng xót xa

Tròn 100 ngày cố NSƯT Vũ Linh ra đi, con nuôi Bình Tinh bất ngờ đăng đàn cầu xin khiến ai cũng xót xa

Bài viết trên trang cá nhân của nghệ sĩ Bình Tinh đã khiến nhiều khán giả chạnh lòng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất