Cách nhanh nhất, dễ nhất và rẻ nhất để bắt đầu cuộc sống của bạn ở một quốc gia mới

Nhiều người trong chúng ta ước mơ bỏ công việc và chuyển sang một đất nước kỳ lạ để có những trải nghiệm hoàn toàn mới. Quyết tâm năm mới tốt hơn năm nào sau đó sẽ hoàn toàn khởi động lại cuộc sống của chúng ta ở nước ngoài như Định cư Mỹ hay định cư Châu Âu ?

23:00 29/11/2017

Cách nhanh nhất, dễ nhất và rẻ nhất để đặt lại cuộc sống của bạn ở một quốc gia mới

Vấn đề

Để lại tất cả mọi thứ phía sau cho một cuộc phiêu lưu cuộc sống mới có vẻ như một ý tưởng tuyệt vời nhưng sau đó sợ hãi cho thấy đầu xấu xí của nó.

  • Tôi sẽ kiếm tiền như thế nào?
  • Tôi không có đủ tiền tiết kiệm.
  • Tôi phải làm gì với những thứ của mình?
  • Nếu tôi không thể tìm được việc làm khi trở về thì sao?
  • Nếu tôi bị bệnh thì sao?
  • Tôi sẽ tìm một nơi để sống như thế nào?
  • Còn những rào cản ngôn ngữ thì sao?

Sau khi chạy nhanh các tình huống tồi tệ nhất, ở nhà và tránh rủi ro có vẻ là sự lựa chọn khôn ngoan hơn.

Cách nhanh nhất để làm việc ở nước ngoài

Chuyển đến nước ngoài không phải tốn nhiều tiền hoặc đặc biệt nguy hiểm. Trên thực tế, bạn có thể nhờ một ai đó ở nước mới tài trợ visa Mỹ của bạn, giúp bạn tìm được một căn hộ, thiết lập và thậm chí trả lương cho bạn. Tái định cư ở nước ngoài có thể gần như không có rủi ro nếu bạn chọn đúng con đường.

Bí mật đã làm việc cho tôi khi tôi đến Nhật Bản, và đã làm việc cho vô số người khác trên khắp thế giới, là dạy tiếng Anh. Không có cách nào dễ dàng và nhanh chóng hơn để di chuyển đến một nước ngoài hơn là để có một công việc như một giáo viên tiếng Anh.

Một số người có thể không muốn trở thành một giáo viên tiếng Anh. Một số có thể không thích phải làm việc cho một công ty khác một lần nữa. Tôi hiểu những khiếu nại này, tuy nhiên tôi nghĩ rằng làm việc trong một công việc mới, ở một quốc gia mới có phong tục, thực phẩm và môi trường khác biệt hoàn toàn khác với những gì bạn từng làm trước đây. Sống và làm việc ở một đất nước mới sẽ cho bạn cái nhìn sâu sắc và kết nối mà du khách sẽ không bao giờ trải nghiệm.

Có thể di chuyển ra nước ngoài và tiết kiệm từ 500 đến 1500 đô la một tháng ở các quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan. Nếu bạn vui lòng chỉ bao gồm chi phí, thì các quốc gia khác như Thái Lan, Trung Quốc, Cộng hòa Séc, Ba Lan, Hungary, Argentina, định cư Châu Âu nói chung… cũng trở thành những lựa chọn khả thi.

Nếu bạn có bất kỳ bằng cấp đại học tìm một nhà tuyển dụng phù hợp có thể là một quá trình nhanh chóng và dễ dàng. Các giáo viên đáng tin cậy rất khó tìm ra vì thế nếu bạn tuân theo một vài tính chuyên nghiệp, bạn sẽ nổi bật lên từ tất cả những ứng viên tầm thường. Với tư cách là chủ sở hữu trường cũ, tôi có thể chứng thực cho chất lượng thấp của người xin việc. $ 2000 đến $ 3000 và một vài tháng thời gian chính là tất cả những gì cần thiết để thiết lập và làm việc tại một quốc gia mới.

Trên thực tế, bạn có thể nhờ một ai đó ở nước mới tài trợ của bạn, giúp bạn tìm được một căn hộ, thiết lập và thậm chí trả lương cho bạn.

Quy trình điển hình

Bước 1 – Dành thời gian tìm hiểu về đất nước bạn muốn làm việc.  Tôi đã thực hiện một số cuộc phỏng vấn giáo viên tiếng Anh tại các quốc gia trên thế giới trên trang web để đọc những gì giáo viên có kinh nghiệm nói.

Bước 2 – Bắt đầu tìm kiếm các trang web việc làm cho quốc gia bạn quan tâm. Có rất nhiều vị trí cho các trường học trên khắp thế giới ở đây, nhưng một tìm kiếm Internet nhanh sẽ cho thấy các trang web tốt nhất cho công việc ở quốc gia cụ thể đó.

Bước 3 – Bắt đầu đăng ký làm việc.

Bước 4 – Xem xét tham gia khóa học TEFL. Các chương trình đào tạo giáo viên như TEFL và CELTA có thể giúp bạn học cách dạy tiếng Anh và giúp bạn chuyển tiếp sang giáo viên dễ dàng hơn. Chương trình đào tạo sẽ giúp bạn nổi bật hơn so với các ứng viên khác nhưng họ không phải là yêu cầu ở hầu hết các quốc gia.

Bước 5 – Nghiên cứu các công ty quan tâm đến việc thuê bạn đảm bảo rằng họ có uy tín và có điều kiện làm việc tốt. Một số trường sẽ bồi hoàn vé máy bay, một số trường cung cấp chỗ ở miễn phí, một số có thể cung cấp tiền hoàn thành hợp đồng, một số sẽ có thời gian nghỉ phép dài hơn. Đảm bảo bạn đánh giá toàn bộ gói việc làm và lợi ích khi xem xét một chủ nhân.

Bước 6 – Chấp nhận phiếu mua hàng. Một khi bạn chấp nhận một vị trí, có thể bạn sẽ phải gửi bản sao bằng cấp của bạn, ký hợp đồng và có thể kiểm tra y tế. Khi thông tin này được gửi, có thể sẽ mất từ ​​4 đến 8 tuần để xử lý và được gửi lại cho bạn.

Bước 7 – Tới đại sứ quán gần nhất và nhận thị thực lao động của bạn được xác nhận trong hộ chiếu của bạn.

Bước 8 – Bạn đã sẵn sàng để đi và giảng dạy. Có một chuyến đi tuyệt vời!

Cách nhanh và bẩn

Đây không phải là cách được đề nghị nhất, nhưng ở các nước như Nhật Bản và Đài Loan, có thể hiển thị trên thị thực du lịch và tìm kiếm việc làm trong nước. Điều này có thể nhanh hơn một chút và sẽ cho phép bạn tự đánh giá trường học và địa điểm. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ cần nhiều tiền hơn để bắt đầu. Khi bạn đến đất nước sẽ không có ai để giúp bạn, để bạn tìm chỗ ở và tự lập.

Một khi bạn tìm việc làm, bạn sẽ phải rời nước gần đó để có thị thực của bạn được xác nhận trong hộ chiếu của bạn. Điều này tương đối rẻ bởi vì nước ngoài rất gần.

Đây là cách tôi đến Nhật Bản và nhiều người khác đã đi theo con đường này nhưng cuộc sống của bạn sẽ dễ dàng hơn nhiều nếu bạn có việc làm và thị thực được sắp xếp trước khi bạn đến nơi.

Nếu bạn vui lòng chỉ bao gồm chi phí, thì các quốc gia khác như Thái Lan, Trung Quốc, Cộng hòa Séc, Ba Lan, Hungary, Argentina, định cư Châu Âu nói chung… cũng trở thành những lựa chọn khả thi.

Tương lai của bạn

Thậm chí nếu việc giảng dạy không phải là sự kêu gọi của bạn trong cuộc sống, sống và làm việc ở nước ngoài nhưđịnh cư Mỹ, Nhật … có thể mở ra cho bạn một thế giới hoàn toàn mới. Đôi khi điều quan trọng là phải thực hiện một cách nhanh chóng và sạch sẽ với thói quen cũ và thói quen. Bắt đầu dạy học và có thu nhập, du lịch thường xuyên trong thời gian rảnh rỗi của bạn và bắt đầu làm việc với niềm đam mê thật sự của bạn. Giảng dạy tiếng Anh không phải là dành cho tất cả mọi người, nhưng tôi có thể đảm bảo rằng bạn sẽ được tốt hơn cho kinh nghiệm nếu bạn sẵn sàng nắm lấy cơ hội.

Khái niệm tái hiện cuộc sống số của Nomad

Một trong những phần tốt nhất của việc chuyển đến một quốc gia mới cho tôi là bạn có thể chọn người mà bạn muốn là không có hành lý trong cuộc sống trước đây của bạn. Tôi gọi nó là một sự tái tạo cuộc sống của du dân số. Khi bạn đến đất nước mới, những gì bạn làm là bạn là ai.

Đây không phải là cách được đề nghị nhất, nhưng ở các nước như Nhật Bản và Đài Loan, có thể hiển thị trên thị thực du lịch và tìm kiếm việc làm trong nước.

Bạn khỏe chứ? Sau đó, chỉ ăn thức ăn bổ dưỡng và tập thể dục nhiều. Khi tôi đi đến Chiang Mai, Thái Lan tôi thường mất 3-4 kg trong hai tháng đầu vì tất cả các lựa chọn ăn chay lành mạnh, lối sống đi bộ, uống rượu hạn chế và thường xuyên leo lên Doi Suthep.

Bạn là một doanh nhân? Sau đó làm việc kiếm tiền từ kinh doanh của bạn mỗi ngày. Một lần nữa, tôi gọi Chiang Mai, thủ phủ du mục số của thế giới vì lý do chính đáng. Thực tế, hàng ngàn doanh nhân đang làm việc ở Chiang Mai vào bất kỳ thời điểm nào bởi vì chi phí sinh hoạt thấp có nghĩa là bạn cần ít tiền hơn để sống và có thể dành nhiều sự chú ý đến việc phát triển doanh nghiệp của mình.

Bạn là một nghệ sĩ? Rồi mỗi ngày làm nghệ thuật.

Bạn đang đi? Sau đó, dành thời gian để gặp gỡ những người mới, tham dự buổi họp mặt và thường vượt qua sự nhút nhát của bạn. Thật khó để thay đổi nhân cách của bạn trong thành phố của chính bạn bởi vì rất nhiều người biết bạn là người trước đây của bạn. Ở một quốc gia mới, bạn được tự do là chính mình.

Chuyển đến một nước như định cư Mỹ hay Châu Âu mở ra một thế giới hoàn toàn mới của cơ hội, thường ở một phần nhỏ của chi phí sinh hoạt ở nhà. Nó trở nên dễ dàng để thiết lập các doanh nghiệp trực tuyến và tìm kiếm các cơ hội làm việc trực tuyến di chuyển ra nước ngoài chưa bao giờ được dễ dàng hơn.

Tags:
Hành trình từ Los Angeles đến cung điện Anh của nữ diễn viên Mỹ

Hành trình từ Los Angeles đến cung điện Anh của nữ diễn viên Mỹ

Hôn thê của Hoàng tử Harry, sinh ra trong một gia đình trung lưu ở Los Angeles, vươn lên thành một người phụ nữ mạnh mẽ và độc lập.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất