Cải cách giáo dục ở California với một trang mạng mới

Tiểu bang California đã tung ra một trang mạng điện tử mới có tính cách cải cách giáo dục trong việc công bố, giám sát sự tiến bộ trong học hành của học sinh trong các trường học và học khu của tiểu bang.

20:46 20/03/2017

Trang mạng mới có tên California School Dashboard, nhưng trái vơí các trang mạng trước đây, trang mạng mới cung cấp thông tin nhiều hơn, theo ông David Rattray, Phó Chủ Tịch Phòng Thương Mãi của LA cho hay.

Tiểu bang California đã tung ra một trang mạng điện tử mới có tính cách cải cách giáo dục . Photo courtesy: http://abc7.com

Trang mạng mới sử dụng 5 màu khác nhau để thể hiện tình trạng học hành của các em, từ màu đỏ là màu cho thấy ‘các em học hành quá tệ’ đến màu xanh thể hiện ‘thành tích xuất sắc’ của học sinh, ngoài ra còn có kết quả các ký thi, bảng đánh giá ra trường, tiến bộ khi học Anh ngữ..cũng được loan tải.

Ngoài ra trang mạng mới còn có dụng cụ theo dõi từng nhóm học sinh khác nhau trong một trường học đã thể hiện sự tiến bộ trong học hành ra sao. Những người ủng hộ trang mạng mới cho biết phụ huynh khi vào trang này sẽ biết được con mình đã học ra sao mà “không cần khai báo của đương sự”

Ông Rattray nói: “Hiện nay trang mạng này chỉ là bước thử nghiệm đầu tiên, chúng tôi kêu gọi mọi người hãy để nó hoạt động một thời gian xem sao và hãy cho chúng tôi biết ý kiến sau này của quý vị”

Đào Nguyên (ABC News)

Rượu vang ở Sonoma County, California đang bị cần sa tấn công

Rượu vang ở Sonoma County, California đang bị cần sa tấn công

Ở ngay trung tâm khu vực làm rượu vang ở miền Bắc California, một nhà đầu tư kỹ nghệ cần sa đang tìm cách mở ra một dịch vụ mới: đó là đưa cần sa vào món ăn cùng với rượu vang hảo hạng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất