Cái kết bi đát của cặp tình nhân bán ôtô mua thuyền đi khám phá

Đôi người Mỹ đã bán hết tài sản để mua chiếc thuyền buồm nhưng nó đắm chỉ sau một ngày ra khơi.

08:30 13/02/2018

Anh Tanner Broadwell ôm chú chó của mình bên cạnh người yêu trên bãi biển sau khi chiếc thuyền hai người dành tất cả tiền bán đồ đạc để mua bị đắm. Ảnh: AP. 

Hành trình khám phá các miền đất mới của anh Tanner Broadwell và chị Nikki Walsh bị đứt đoạn khi chiếc thuyền dài 8,5m bị nhấn chìm trong nước đêm 7/2. “Chúng tôi đã đâm phải thứ gì đó và nó hoàn toàn phá hủy con thuyền”, anh Broadwell nói.

Theo Usatoday, nước không chỉ nhấn chìm con thuyền mà cả cuộc sống phiêu lưu của đôi tình nhân Colorado này. May mắn là họ vẫn lấy lại được thẻ an sinh xã hội, chút tiền mặt, chứng minh thư khi gọi được cứu hộ tới.

“Tất cả mọi thứ tôi kiếm được, tất cả những thứ tôi có từ lúc nhỏ, tôi đều mang theo lên thuyền”, chị Walsh kể.

Anh Broadwell và chị Walsh rời Colorado năm ngoái sau khi bán tất cả tài sản gồm cả ôtô để mua chiếc thuyền trị giá 5.000 USD. Mất một năm chuẩn bị và thêm 5.000 USD nữa, tới năm nay, con thuyền của hai người mới có thể ra khơi.

Mặc dù không có khoản tiết kiệm nào cũng như chưa có nơi ở, đôi tình nhân này nói rằng họ không từ bỏ khao khát mua thuyền một lần nữa. “Thuyền đắm rồi nhưng giấc mơ của chúng tôi vẫn còn”, anh Walsh nói.

Theo VnExpress

Tags:
Mì ăn liền kết hợp với thức uống này có thể gây ra hiệu ứng đài phun nước, làm giãn dạ dày cấp tính và thậm chí tử vong đột ngột

Mì ăn liền kết hợp với thức uống này có thể gây ra hiệu ứng đài phun nước, làm giãn dạ dày cấp tính và thậm chí tử vong đột ngột

Có lẽ nhiều người trong chúng ta đã biết đến hiệu ứng đài phun nước thông qua việc cho kẹo mentos vào trong coca, coca sẽ ngay lập tức sủi bọt và phun nước ra nên ngoài. Nhưng nếu hiệu ứng đài phun nước này xảy ra trong dạ dày con người thì sao, sẽ xảy ra chuyện gì đây? Gần đây có 1 chàng trai 25 tuổi đã gặp phải trường hợp này!

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất