Cãi nhau khi tìm kiếm thông tin trên Google, vợ Mỹ b.ắ.n chồng

Người vợ cho biết, bà cảm thấy không hài lòng với tông giọng của ông chồng.

01:00 02/06/2018

Vợ chồng nhà Brown - Ảnh: NYP

Vợ chồng nhà Brown - Ảnh: NYP

Theo New York Post, xung đột của cặp vợ chồng Lawanda Brown, 57 tuổi và Tony Brown, 58 tuổi sống tại bang Florida xảy ra vào thứ hai vừa qua. Người chồng là một doanh nhân nổi tiếng, năm 2001, ông từng được tổng thống George W. Bush đề cử cho một vị trí trong Bộ Tài chính Hoa Kỳ. Ông cũng từng là giám đốc Cơ quan Tái phát triển Cộng đồng Riviera Beach.

Hai vợ chồng hiện sở hữu một công ty tư vấn. Việc bất đồng trong tìm kiếm các thông tin cho một dự án mà cả hai cùng thực hiện là nguồn cơn của thảm kịch. Bà Lawanda cho biết Tony đã yêu cầu mình tìm kiếm một mẫu dự án trên Google nhưng tông giọng của chồng khiến bà rất khó chịu.

Người vợ nói với các nhà điều tra rằng điều cuối cùng bà nhớ là Tony bước ra khỏi phòng, sau đó trí nhớ của Lawanda “nhòe đi”.

Cảnh sát đến nhà của họ vào khoảng 1 giờ chiều và phát hiện người chồng bị bắn vào đầu từ phía sau. Tony được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Lawanda bị giam giữ tại cơ quan cảnh sát, muốn tạm thời được tại ngoại bà phải đóng 500.002 đô la.

Nguồn:VnExpress.net

Tags:
Cãi nhau với người giao thức ăn Uber EATS, một ông bị bắn chết

Cãi nhau với người giao thức ăn Uber EATS, một ông bị bắn chết

Các điều tra viên đang lùng kiếm một người chuyên đi giao thức ăn của công ty Uber EATS, vì tình nghi nổ súng bắn chết khách hàng ở vùng ngoại ô thành phố Atlanta, tiểu bang Georgia.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất