California: 3 phụ nữ chết trong một vụ bắt cóc

Sau nhiều giờ đương đầu với cảnh sát trong một vụ bắt cóc, ba người phụ nữ được tìm thấy đã chết, cùng với hung thủ, tối qua trong một căn nhà ở khu Veterans Home of California trong thành phố Yountville của California.

03:00 12/03/2018

Chris Childs, Phụ tá Giám Đốc Sở Cảnh Sát Golden Gate Division của California Highway Patrol cho các ký giả hay là nghi can cũng được tìm thấy tử thương. Ba người phụ nữ là nhân viên của The Pathway Home, một dịch vụ cố vấn cho các cựu quân nhân bị bệnh trầm cảm PTSD.

TNS Bill Dodd của Thượng Viện California cũng cho biết hung thủ là bệnh nhân của trung tâm cố vấn này và chỉ rời khỏi nơi đây cách đây khoảng 2 tuần. Hiện nay người ta vẫn chưa biết các phụ nữ nạn nhân là bị bắn ngẫu nhiên hay có liên hệ gì đến hung thủ.

Trung tâm này nằm về phía bắc thành phố San Francisco và cảnh sát trải qua nhiều giờ để thương lượng với hung thủ nhưng bất thành. Sau khi tìm thấy xác của các nạn nhân, hiện nay các nhà điều tra muốn biết vào thời điểm nào của cuộc đương cự thì họ bị bắn chết.

Thống Đốc Jerry Brown của California tuyên bố vụ bắn giết ‘đã lấy đi sinh mạng của 3 nhân viên phục vụ cho các cựu quân nhân của chúng ta, chúng ta chia buồn với thân nhân của họ và với toàn thể cộng đồng cư dân của Yountville’

Ông cũng ra lệnh cờ rũ được treo lên ở thủ phủ Sacramento hôm nay nhằm tỏ lòng kính trọng đến các nạn nhân và thân nhân của họ. Một người tên Larry Kamer cho CNN hay là vợ ông đang cùng với một số nhân viên đang ăn mừng lễ lạc thì hung thủ sách khẩu súng trường vào làm mọi người nhốn nháo bỏ chạy.

Sau đó hung thủ bắt 3 nữ nhân viên trong một căn phòng bên trong tòa nhà. Đã có nổ súng qua lại giữa cảnh sát và hung thủ, trước khi hung thủ xông vào.

Tags:
California: Cụ bà ăn mừng sinh nhật 100 tuổi với người bạn thân 50 năm của mình

California: Cụ bà ăn mừng sinh nhật 100 tuổi với người bạn thân 50 năm của mình

Hai người bạn thân suốt 50 năm đã cùng nhau tổ chức lễ kỷ niệm bước sang thế kỷ thứ hai trong cuộc đời tại một bữa tiệc chung mừng tròn 100 tuổi.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất