California bỏ phiếu phản đối việc yêu cầu học sinh vào học trước 8 giờ 30 phút sáng

Các nhà lập pháp California đã bỏ phiếu hôm thứ Sáu để cấm các trường trung học cơ sở và trung học phổ thông bắt đầu vào học trước 8:30 sáng.

00:00 03/09/2018

Thống đốc Jerry Brown đưa ra ý kiến tại Thượng viện ngày 31 tháng 8.

Các nhà lập pháp California đã bỏ phiếu hôm thứ Sáu, cấm các trường trung học cơ sở và trung học phổ thông bắt đầu vào học trước 8:30 sáng, một trong hàng tá đề xuất được tranh luận vào ngày cuối cùng của phiên lập pháp.

Dự luật, SB328, được thông qua trong cả hai phiên. Bên cạnh đó, các nhà lập pháp cũng thông báo rằng họ đang thảo luận về một số dự luật, bao gồm một dự luật đã tuyên bố rằng quá trình chuyển đổi đồng tính là một hành vi kinh doanh gian lận.

Gần 80 phần trăm các trường trung học cơ sở và trung học phổ thông ở California đã bắt đầu vào học sớm hơn 8:30 sáng vào năm 2012, theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh.

Nếu Chính phủ Jerry Brown ký thông qua dự luật SB328, các trường học sẽ có khoảng ba năm để sửa đổi cho phù hợp. Các trường học tại ngoại ô nên tự quyết định giờ bắt đầu vào học và độ dài ngày học sẽ không được phép thay đổi.

"Đây là điều duy nhất hiệu quả nhất mà chúng tôi có thể làm để cải thiện tỷ lệ tốt nghiệp trung học," ủy viên hội đồng lập pháp, Jay Obernolte, R-Hesperia, cho biết.

Hải Vân – tinnuocmy.com

Người không phải là công dân, người nhập cư bất hợp pháp từ nay có thể bỏ phiếu bầu cử hội đồng quản trị trường San Francisco

Người không phải là công dân, người nhập cư bất hợp pháp từ nay có thể bỏ phiếu bầu cử hội đồng quản trị trường San Francisco

Thành phố San Francisco tuần này bắt đầu cho phép những người không phải là công dân, kể cả những người nhập cư bất hợp pháp, đăng ký bỏ phiếu trong cuộc bầu cử tháng 11 cho hội đồng trường thành phố.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất