California: Cha mẹ bị bắt vì tìm cách đổi con lấy tiền và ma túy

Một người đàn ông và một phụ nữ bị cáo buộc tội tìm cách đổi con lấy tiền hay ma túy ở thành phố Lancaster cho hay họ không nhận tội.

04:35 21/12/2017

Vincent Calogero, 38 tuổi và Sarah Nilson, 32 tuổi, bị truy tố hai tội hình sự là tìm cách bỏ rơi con nhỏ dưới 14 tuổi; hai tội hành hạ trẻ nhỏ; và một tội sử dụng ma túy, theo bản tin của tờ LA Times.

Hai người này được lệnh phải trở lại tòa hôm Thứ Tư để nghe quyết định về việc giảm tiền thế chân.

Hôm Thứ Năm tuần trước, sau khi cả hai bị bắt, tiền thế chân của họ được ấn định là $300,000 cho mỗi người.

Theo phát ngôn viên Ali Villalobos thuộc văn phòng cảnh sát trưởng quận Los Angeles, trạm ở Lancaster, thì cảnh sát đến điều tra báo cáo có thể có hành hạ trẻ nhỏ ở đường J-8 Avenue.

“Các cảnh sát viên nói chuyện với hai nghi can và đi đến kết luận rằng họ tìm cách cho đi hoặc bán các con của họ để đổi lấy ma túy hay tiền,” theo cảnh sát viên Villalobos.

Hai đứa con trai của họ hiện do cơ quan chăm sóc trẻ em và gia đình trông coi, theo Văn Phòng Cảnh Sát Quận Los Angeles.

Tags:
Chính phủ Obama hỗ trợ Hezbollah buôn ma túy?

Chính phủ Obama hỗ trợ Hezbollah buôn ma túy?

Chính phủ Obama đã hỗ trợ các hoạt động buôn bán ma túy và rửa tiền của Hezbollah, một số diễn ra ngay trong lòng nước Mỹ, để giúp đảm bảo đạt được thỏa thuận hạt nhân với Iran, theo một báo cáo chấn động của tờ Politico hôm 17/12.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất