California: Chó hoang cắn chết phụ nữ ngay trước cửa nhà

Một cuộc điều tra đang được tiến hành ở thành phố Modesto, vùng Trung California, sau khi một phụ nữ 56 tuổi bị những con chó hoang tấn công, cắn chết ngay trước cửa nhà.

06:19 03/01/2018

Các cảnh sát viên ở quận Stanislaus County được gửi đến điều tra sau khi có điện thoại cấp cứu 911 cho hay một người bị chó tấn công ở khu đường Crows Landing Road, lúc khoảng 8 giờ sáng ngày Thứ Năm, theo bản tin của đài truyền hình KABC.

Khi cảnh sát tới nơi, họ thấy bà Deborah Onsurez, cư dân thành phố Modesto ở ngay lối đậu xe dẫn vào nhà.

Giới hữu trách cho hay bà Onsurez bị nhiều vết thương trên người và chết ngay tại hiện trường, theo KABC.

Một cuộc điều tra sơ khởi xác nhận rằng người phụ nữ này bị chó hoang cắn chết, theo một bản thông cáo của văn phòng cảnh sát trưởng.

Cảnh sát và các nhân viên kiểm soát súc vật đi lùng quanh khu vực này nhưng không thấy có con chó hoang nào. Các điều tra viên hiện chưa có chi tiết gì về các con chó tấn công người này.

Cư dân trong khu vực được khuyến cáo phải đề cao cảnh giác. Nếu họ nhìn thấy chó hoang, dữ dằn hay hung bạo, hãy gọi cơ quan kiểm soát súc vật thành phố Stanilaus. 

Tags:
Người phụ nữ Mỹ sốc vì hóa đơn điện 284 tỷ USD

Người phụ nữ Mỹ sốc vì hóa đơn điện 284 tỷ USD

Một phụ nữ ở bang Pennsylvania, Mỹ choáng váng khi phát hiện hóa đơn tiền điện trong tháng của gia đình lên đến hơn 284 tỷ USD.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất