California: Chồng bắn chết vợ giữa trung tâm thương mại rồi tự sát

Cảnh sát xác nhận một người phụ nữ đã bị bắn chết tại một trung tâm thương mại sầm uất và chồng cũ của cô được xác định đã bắn chết vợ mình, sau đó dùng súng tự sát.

04:30 20/03/2018

Parisa Siddiqi, 29 tuổi, bị bắn chết vào khoảng 14h ngày 17/3 tại trung tâm thương mại The Oaks ở Thousand Oaks, một khu phố giàu có ở ngoại ô Los Angeles. Thủ phạm được xác định là chồng cũ của nạn nhân, Kevin Crane, 33 tuổi.

Cảnh sát làm việc tại hiện trường.

Sở Cảnh sát hạt Ventura cho biết, sau khi bắn chết vợ cũ, Crane đã tự sát nhưng bất thành. Tuy nhiên, hiện người đàn ông này vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Được biết, cặp đôi này đã có hai con trai. Tại thời điểm xảy ra vụ việc, những đứa trẻ không có mặt. Cảnh sát sau đó xác nhận hai bé trai vẫn an toàn.

Cặp đôi có hai con trai và hiện đã ly hôn.

Theo hồ sơ của tòa án, Siddiqi nộp đơn xin ly hôn Crane vào tháng 1/2016. Họ chính thức kết thúc quan hệ vợ chồng trên mặt pháp lý vào tháng 2/2017. Thười điểm tháng 12/2017, Siddiqi có đăng lên tài khoản mạng xã hội bức ảnh cả gia đình 4 người cùng đi chơi vui vẻ với nhau.

Các nhà điều tra không phát hiện dấu hiệu của tình trạng bạo lực gia đình của cặp đôi này. Trong công việc cũng như cuộc sống, Crane chưa từng có hành vi phạm pháp.

Crane chưa từng có hành vi phạm pháp.

Cảnh sát nói rằng Siddiqi đã bị bắn rất nhiều lần. Tiếng súng nổ đã khiến khu thương mại trở nên náo loạn, mọi người chen chân tìm cách trốn thoát.

Cũng theo nguồn tin từ cảnh sát, một cuộc điều tra đang được tiến hành, song không tiết lộ thông tin gì về động cơ dẫn đến hành động tàn nhẫn trên của người chồng. 

Parisa Siddiqi cùng hai con trai.

Lê Huyền

Nguồn: Daily Mail
Tags:
California: Tân sĩ quan cảnh sát bị bắn chết, đội SWAT vây ráp nghi can suốt 15 tiếng

California: Tân sĩ quan cảnh sát bị bắn chết, đội SWAT vây ráp nghi can suốt 15 tiếng

Vụ việc một tân sĩ quan cảnh sát bị giết chết đã dẫn đến cuộc xung đột vũ trang kéo dài 15 giờ ở bang California.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất