California: Cô bé 12 tuổi tự trốn thoát khỏi kẻ bắt cóc

Hiện cảnh sát đang tiến hành cuộc tìm kiếm đối với hai người đàn ông được cho là đã bắt cóc một cô bé trong khi cô đang chơi ở sân trước nhà tại Nam California vào hôm thứ hai vừa qua.

00:30 30/06/2017

Hai bà mẹ của cô bé 12 tuổi, Destani và Christina, nói cô bé bị bắt cóc lúc 9 giờ 30 sáng tại Franklin Street ở Whittier.

"Một người đàn ông đi theo con bé, hắn bịp miệng và kéo con bé vào xe với một người đàn ông khác," Destani nói.

Khi vào trong xe, một trong hai tên đã bắt đầu chạm vào mặt con bé, nói rằng "Cô bé thật sự rất đẹp và cô bé sẽ không bao giờ có thể nhìn thấy gia đình của mình nữa”.

Hiện trường vụ bắt cóc cô bé 12 tuổi

Cảnh sát cho biết những kẻ bắt cóc, lái chiếc xe Chevrolet Malibu phiên bản 2000 có kiểu dáng tương tự sedan, đã lái xe đến một ngôi nhà trên Dittmar Avenue, cách khoảng  1/2 dặm. Trong khi chúng ra khỏi xe, cô bé đã ra khỏi ghế sau và chạy xuống đường để được giúp đỡ.

Mẹ cô nói rằng cô đã gặp lại một người bạn của gia đình trong khu phố đó. Cô bé cũng nói rằng đã nhìn thấy các nghi phạm trước khi cô học trung học.

Cảnh sát đang tìm kiếm hai người đàn ông - những kẻ được cho là ở độ tuổi 20 và 30 tuổi.

Ngọc Ánh/abc7.com
Sinh viên San Jose State bị bắt cóc đưa đến tận Oregon

Sinh viên San Jose State bị bắt cóc đưa đến tận Oregon

Một sinh viên trường đại học San Jose State bị kẻ lạ mặt dùng dao bắt cóc đi một đoạn đường 560 dặm, may mắn đã trốn thoát được.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất