California: Cô gái 18 tuổi bị bắt vì livestream cảnh tai nạn chết người

Một thiếu niên 18 tuổi ở California đã bị buộc tội vì điều khiển xe trong tình trạng không kiểm soát được tinh thần và gây ra tai nạn chết người. Bên cạnh đó, cô gái này còn livestream vụ tai nạn trên Instagram cá nhân.

01:45 27/07/2017

Danh tính của nữ tài xế được xác định là Obdulia Sanchez, năm nay 18 tuổi, hiện đang sinh sống tại Stockton thuộc tiểu bang California. Cô đã gây ra vụ tai nạn vào ngày 21 tháng 7 ở Los Banos, California, cách khoảng 80 dặm về phía đông nam của San Jose, California Highway Patrol nói. Vụ tai nạn xảy ra khi chiếc xe vượt qua hàng rào dây thép gai, từ đó mất lái và lao thẳng xuống một cánh đồng gần đó. Chiếc xe mất kiểm soát đã khiến cho hai người ngồi trong xe một thiệt mạng một bị thương nặng, theo lời cảnh sát đường cao tốc.

Cả hai nạn nhân trên xe đều 14 tuổi và không đeo dây an toàn. Một nạn nhân đã tử vong ngay tại hiện trường  và nạn nhân khác bị thương nặng, theo lời cảnh sát đường cao tốc.

Trạm KFSN ở Fresno của ABC báo cáo rằng Sanchez đã livestream trên Instagram cá nhân khi vụ tai nạn xảy ra. Video cho thấy trước khi xảy ra tai nạn, nữ tài xế đã nhún nhảy và hát theo nhạc ngay trong xe.

Trong video livestream sau vụ đụng xe, Sanchez đã nói nạn nhân chính là em gái mình.

Chân dung nữ tài xế 18 tuổi

Theo KFSN, "Tôi đã giết chết em gái tôi", Sanchez nói trong video. "Tôi biết tôi sẽ bị giam giữ suốt đời ... Tôi không quan tâm đến điều đó."

Chuck Mosley, chỉ huy ban tuần tra đường cao tốc ở Los Banos, khẳng định tính xác thực của video do KFSN thu được và nói với ABC News, "Chúng tôi biết cô ấy livestream toàn bộ vụ tai nạn trên trang mạng xã hội vào thời điểm vụ va chạm."

Cảnh sát đường cao tốc cho biết rượu là một trong những nguyên nhân gây ra tai nạn.

Sanchez đã bị bắt và hiện đang bị giam giữ trong nhà tù quận Merced. Bị cáo đã bị buộc tội sử dụng chất kích thích dẫn tới tai nạn và gây ra ngộ sát. Mức tiền bảo lãnh cho cô gái 18 tuổi là 300.000 đô la. Hiện chưa rõ bị cáo có mời luật sư hay không.

Ngọc Ánh/abcnews.go.com
Tài xế bị bắt sau khi đụng chết người đi xe đạp ở Newport Beach

Tài xế bị bắt sau khi đụng chết người đi xe đạp ở Newport Beach

Một tài xế ở Santa Ana bị bắt vào sáng sớm ngày Thứ Bảy, 15 Tháng Bảy sau khi đụng chết một người đi xe đạp ở Newport Beach và bỏ chạy khỏi hiện trường, theo OC Register.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất