California: Cụ bà ăn mừng sinh nhật 100 tuổi với người bạn thân 50 năm của mình

Hai người bạn thân suốt 50 năm đã cùng nhau tổ chức lễ kỷ niệm bước sang thế kỷ thứ hai trong cuộc đời tại một bữa tiệc chung mừng tròn 100 tuổi.

02:00 11/03/2018

Matilda Curcia và Mickey đã tròn 100 tuổi và tổ chức lễ kỷ niệm trong một bữa tiệc sinh nhật chung tại San Diego vào ngày thứ Bảy.

Hai người phụ nữ này biết nhau kể từ khi họ chuyển đến khu phố Allied Gardens vài thập kỷ trước, họ nói với NBC San Diego.

Matilda nói rằng một ly bia và khoai tây mỗi tối là cách khiến bà luôn khỏe mạnh.
Bóng bay số 100 trong bữa tiệc sinh nhật của Matilda và người bạn thân của mình.

"Tôi có kinh nghiệm giữ gìn sức khoẻ", Matilda nói. "Tôi tập thể dục mỗi ngày. Tôi có thể uống bia. Và ăn khoai tây chiên. Đó là tất cả.”

Sau đó bà đã thừa nhận với đài truyền thanh địa phương với một nụ cười, rằng rằng bà ăn nhiều hơn ba gói khoai tây mỗi tối, làm tan vỡ ý tưởng đồ ăn vặt hoặc rượu có hại cho tuổi thọ.

Mickey, người bạn thân 50 năm của Matilda.

Mickey, một y tá từng phục vụ trong quân đội nói với NBC San Diego rằng bà đã luôn là người động viên những người lính bị thương trong Thế chiến II.

"Đôi khi họ trở nên cực kỳ chán nản và sau đó tôi đã cố gắng nói và chỉ cho họ về những trường hợp có thể khiến họ cảm thấy nhẹ nhàng hơn", Centenarian nói.

Hải Vân/ Theo Daily Mail
Tags:
2018: Nhà dưỡng lão Alhambra – California sẽ có 11 cụ 100 tuổi

2018: Nhà dưỡng lão Alhambra – California sẽ có 11 cụ 100 tuổi

Khi quả cầu ở New York xuống tới đất, báo hiệu ngày đầu năm 2018, một nhà dưỡng lão ở thành phố Alhambra, gần Los Angeles, ở vùng Nam California, cũng sẽ đón chào một dấu mốc quan trọng—đó là vì có 11 cụ sống nơi đây sẽ đến hoặc vượt qua con số 100 tuổi.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất