California: Gia đình 5 người tử vong thương tâm sau khi chiếc xe lao xuống vách đá

Các nhà chức trách cho biết một gia đình 5 người đã tử vong sau khi chiếc xe chở họ lao xuống một vách núi cao hơn 30 mét trên đường cao tốc.

01:00 29/03/2018

Cảnh sát tuần tra California (CHP) xác nhận vụ tai nạn thảm khốc xảy ra hôm 26/3 trên cao tốc Pacific Coast, gần Mendocino. Nạn nhân là 2 phụ nữ đến từ West Linn, bang Oregon và 3 trẻ em đến từ Washington, Oregon.

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc khiến 5 người thiệt mạng.

Trong một báo cáo về tai nạn, cảnh sát tuần tra cao tốc cho biết chiếc xe bán tải GMC Sierra sản xuất năm 2003 đang chạy dọc theo theo cao tốc Highway 1 thì không rõ vì lý do gì mà chạy lệch sang một khoảng đất trống cạnh cao tốc và tiếp tục lao thẳng xuống vách đá.

Chiếc xe bán tải bị lật ngửa, nằm trên những tảng đá.

Trong một bức ảnh về vụ tai nạn mà CHP cung cấp, chiếc xe bán tải bị lật ngửa, nằm trên những tảng đá. Nhà chức trách khẳng định cú lao mạnh đã giết chết toàn bộ 5 người trên xe.

Một nhân viên CHP cho biết hiện vẫn chưa xác định được những người trên xe có cài dây an toàn vào thời điểm xảy ra tai nạn hay không vì 3 đứa trẻ bị văng ra khỏi xe và 2 người lớn thì vẫn ở bên trong xe.

Vị trí chiếc xe bắt đầu lao xuống.

Chiếc xe xấu số được một người qua đường phát hiện vào lúc 15h40 ngày 26/3 và trực thăng được huy động để kéo chiếc xe lên. Các nhân viên cứu hỏa đã phải leo xuống vách đá để tiếp cận thi thể các nạn nhân.

Vào thời điểm xảy ra tai nạn, thời tiết khá tốt. Cảnh sát cũng loại bỏ yếu tố ma túy và rượu trong vụ tai nạn.

Các nhà điều tra cho biết họ đang tiến hành điều tra và công tác khám nghiệm tử thi cũng sẽ được thực hiện.

Trực thăng được huy động đến hiện trường.

Danh tính của các nạn nhân sẽ được công bố sau khi gia đình họ nhận được thông báo. Hiện vẫn chưa rõ quan hệ giữa 5 nạn nhân là gì.

Lê Huyền/ Tin nước Mỹ

Nguồn: Daily Mail
Tags:
Hàng tỷ đô la sẽ được bơm thêm để giúp người vô gia cư của California

Hàng tỷ đô la sẽ được bơm thêm để giúp người vô gia cư của California

Dân số vô gia cư của California đã tăng lên hơn 134.000 người và chi tiêu của tiểu bang sẽ phải sớm gia tăng nhằm khắc phục tình trạng này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất