California: Một cặp vợ chồng bị b.ắ.t vì g.i.a.m c.ầ.m và t.r.a t.ấ.n 10 đứa trẻ

Một cặp vợ chồng ở Fairfield, California đã bị buộc t.ộ.i vì hành vi bỏ rơi trẻ em và thậm chí là t.r.a t.ấn lũ trẻ sau khi cảnh sát phát hiện ra 10 đứa con của họ đang sống trong điều kiện kinh khủng.

19:42 16/05/2018

Khi bị cảnh sát ập vào nhà, người mẹ Ina Rogers đã khẳng định 2 vợ chồng hoàn toàn vô tội và đó là cách để họ khiến những đứa trẻ “phát triển khoẻ mạnh”.

"Chồng tôi có rất nhiều hình xăm. Anh ta trông giống như một gã đáng sợ và đó là lý do tại sao mọi người nhanh chóng đánh giá anh ta. Nhưng chồng tôi là một người tuyệt vời. Tôi cũng là một người mẹ tuyệt vời”, Rogers nói.

Người mẹ 30 tuổi này đã được tại ngoại sau khi bị bắt vào cuối tháng Ba, khi đó cô bị buộc tội lạm dụng.

Khung cảnh kinh hoàng trong căn nhà

Cảnh sát Fairfield đã bắt giữ người chồng 29 tuổi của Roger là Jonathan Michael Allen vào thứ Sáu sau một cuộc điều tra kéo dài sáu tuần. Anh ta bị buộc tội tra tấn và bạo hành trẻ em.

"Những đứa trẻ có rất nhiều vết thương, vết bỏng, vết bầm tím. Thậm chí có vết thương còn trông như bị súng đạn gây ra”, Trung úy Greg Hurlbut nói.

Hurlbut nói thêm rằng cảnh sát đã phát hiện ra điều kiện sống tồi tệ trong căn nhà.

Chân dung cặp vợ chồng

"Các sĩ quan phát hiện ra điều kiện sống không an toàn và không hợp vệ sinh khi có rất nhiều rác và thức ăn hư hỏng trên sàn nhà. Thậm chí nó còn có cả phân động vật và người", ông nói thêm.

Hiện tại tất cả 10 đứa trẻ đã được đưa vào Dịch vụ Phúc lợi Trẻ em Quận Solano.

Ngọc Ánh/Tinnuocmy.com
Maine: Cặp vợ chồng hầu tòa vì lạm dụng tình dục và bạo hành bé gái suốt 4 năm

Maine: Cặp vợ chồng hầu tòa vì lạm dụng tình dục và bạo hành bé gái suốt 4 năm

Một cặp vợ chồng ở tiểu bang Maine đã phải hầu tòa với cáo buộc lạm dụng tình dục và bạo hành đối với 1 bé gái trong suốt 4 năm qua.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất