California: Một Tình Nguyện Viên Gốc Việt Bị Thương Nặng Trong Vụ Ẩu Đả Giữa Những Người Vô Gia Cư Tại Nhà Thờ

Theo thông tin từ cảnh sát vừa cho biết, đã có một vụ ẩu đả xảy ra tại nhà thờ Grace Baptist Church ở San Jose, tiểu bang California

03:30 02/12/2020

Theo thông tin từ cảnh sát vừa cho biết, vào đêm Chủ nhật ngày 22 tháng 11 vừa rồi, đã có một vụ ẩu đả xảy ra tại nhà thờ Grace Baptist Church ở San Jose, tiểu bang California khiến hai người thiệt mạng và ba người khác bị thương, trong đó có một người gốc Việt.

Nạn nhân gốc Việt là anh Phạm Nguyên, tình nguyện viên của nhà thờ luôn giúp người vô gia cư trong khoảng một tháng qua.

Theo cảnh sát, hai người vô gia cư đã ẩu đả, dẫn đến một nam và một nữ thiệt mạng. Ba người khác đã bị thương trong đó có anh Nguyên bị thương khá nặng và đã được đưa tới bệnh viện chữa trị.

Theo bạn bè của anh Nguyên, ngoài giờ làm việc tại Tòa Thị Chánh San Jose, anh Nguyên luôn dành thời gian để giúp đỡ người vô gia cư, đồng thời phát triển một quỹ từ thiện cho trẻ em Việt Nam.

Để hỗ trợ chi phí điều trị cho anh Nguyên, bạn bè của anh đã lập một quỹ GoFundMe với mục tiêu $50,000 và đã gây quỹ được hơn $40,000.

Hiện tại, nghi phạm gây ra vụ án mạng đã bị cảnh sát bắt giữ. Được biết thì nghi phạm là Fernando Jesus Lopez, 32 tuổi, một người vô gia cư thường xuyên lui tới nhà thờ và có hồ sơ về tội gây ra bạo lực trong gia đình.

Thị trưởng Sam Liccardo cũng đã cầu nguyện, dành những lời chúc tốt đẹp cho anh Nguyên. Mục sư David Robinson của nhà thờ Grace Baptist Church cho biết rằng việc từ thiện, hỗ trợ người vô gia cư vẫn đang được tiến hành, cho dù vụ án mạng đáng buồn vừa mới xảy ra vào tuần trước.

Tags:
Hai con chim quý bị trộm khỏi vườn thú California

Hai con chim quý bị trộm khỏi vườn thú California

Một vườn thú ở California đang kêu gọi sự giúp đỡ của cộng đồng sau khi hai con chim có nguy cơ tuyệt chủng bị đánh cắp khỏi lồng của chúng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất