California: Nằm trên bãi biển, một phụ nữ bị xe đầu kéo nạo vét bến cảng cán cʜết

Cảnh sát địa phương cho biết một người phụ nữ bị xe đầu kéo Caterpillar cán cʜết khi đang nằm trên bãi biển tại Oceanside, tiểu bang California.

23:07 01/10/2020

Khoảng 10:00 sáng trên bãi biển dọc đường North Pacific Drive, khu vực cạnh cầu tàu phía nam cảng Oceanside, một người phụ nữ đang nằm trên bãi biển bị xe đầu kéo vét bến cảng cán dẫn đến ᴛử ѵσпɢ, sự việc có một số nhân viên cứu hộ chứng kiến.

Cảnh sát Tom Bussey cho rằng:

Có thể пп пп đang ngủ khi gặp tɑi пп. Hiện danh tính chưa được công bố.

Tom Bussey cho biết:

Chiếc xe đầu kéo Caterpillar là xe dùng để пạo vét bến cảng, khi đang băng qua bãi cát thì người lái xe cảm thấy có gì đó khác thường và nghĩ đó chỉ là một cái hố, nhưng khi quay lại để kiểm tra thì người lái xe phát hiện có người trên bãi cát.

Cảnh sát tại hiện trường vụ tɑi пп. Ảnh: San Diego Union-Tribune.

Trước đó khoảng 15 phút, huấn luyện viên lướt sóng - John Daniels đã nhìn thấy người phụ nữ đang nói chuyện với một nhân viên nạo vét cảng. Daniels nói rằng mình luôn để ý mọi thứ xung quanh, vì vậy đã lấy điện thoại và ghi hình cuộc nói chuyện giữa người nhân viên và người phụ nữ đó.

“Sau đó người nhân viên đã đến quầy của tôi để chào hỏi. Anh này kể mình chỉ dừng lại để hỏi thăm người phụ nữ và mời cô uống nước. Khi tôi quay lại làm việc thì tôi thấy nhân viên cứu hộ đang trải bạt lên tɦi tɦпп пɦâп.” Daniels cho biết thêm

Một quan chức của đơn vị thực hiện dự án nạo vét nói rằng công ty sẽ lên tiếng về việc này.

Thông thường, bến cảng được nạo vét vào mùa xuân. Nhưng vì các khu vực gần lối vào cầu cảng đã cạn đến 2,5m nên phải nạo vét sớm, đây là lần thứ 2 họ phải nạo vét cảng kể từ đầu năm đến nay.

Viết bởi Nhật Long (Việt Page News)

Tags:
Những điều cử tri California cần biết về phiếu bầu bằng thư

Những điều cử tri California cần biết về phiếu bầu bằng thư

Cử tri California sẽ nhận được phiếu bầu bằng thư gởi về địa chỉ khai báo bắt đầu từ ngày 5 Tháng Mười, theo đài Fox 2 KTVU, ngày Thứ Sáu, 25 Tháng Chín.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất