California: Người đàn ông bị bắt giam vì đánh cắp 800 pound chanh

Một người đàn ông California đã bị bắt hôm thứ sáu với một tội danh khá bất thường: Trộm cắp 800 pound chanh.

12:30 30/08/2018

Cảnh sát California cho biết một người đàn ông là Dionicio Fierros, 69 tuổi, ở Los Angeles, đã bị bắt giam vì trộm cắp các sản phẩm nông nghiệp. Tuyên bố được Văn phòng Cảnh sát quận Riverside phát biểu trong một thông cáo báo chí.

Dionicio Fierros, 69, allegedly stole 800 pounds of freshly picked lemons from a farm in Riverside, california, according to the sheriff's department.

800 pound chanh đã được phát hiện trên xe của Fierros khi ông dừng xe trong một trạm dừng giao thông ở Thermal, phía đông nam của Palm Springs. Các cảnh sát viên cho biết họ đã tìm thấy "800 pound chanh mới hái trong xe” và chúng đã được đánh cắp từ một trang trại gần đó.

Vụ bắt giữ của Fierros xảy ra khi các nhà chức trách đã điều tra vụ trộm nông nghiệp gần đây từ các trang trại địa phương ở các thành phố Thermal, Mecca và Oasis.

Ngọc Ánh - tinnuocmy.com

Cảnh giác với chiêu trò trộm cắp “cũ mà mới” ở Mỹ hiện nay

Cảnh giác với chiêu trò trộm cắp “cũ mà mới” ở Mỹ hiện nay

Mấy năm trở lại đây hiện tượng trộm cắp, cướp của xảy ra khá nhiều không chỉ ở các tiểu bang của Mỹ mà xáy ra khá nhiều ở các nước như Anh, Nga,… Mỗi bang đều có những biện pháp xử lý và cảnh báo đến người dân theo cách khác nhau. Và dưới đây là một vụ trộm cắp sử dụng kỹ thuật tinh vi mới được nhiều người chia sẻ. Chúng tôi xin trích nguyên câu chuyện:

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất