California: Người mẹ đồng tính chở theo 6 đứa con và bạn đời cố ý tự sát

The California Highway Patrol đã phát hành một bức ảnh cho thấy hình ảnh của Jennifer Hart chỉ vài giờ trước khi cô lái xe cố ý lái xe lao ra khỏi vách đá gần biển.

10:00 06/04/2018

Thi thể của Jennifer Hart và người bạn đời Sarah đã được tìm thấy cùng với thi thể của 3 trong 6 đứa con của họ. Cảnh sát đang nỗ lực tìm kiếm 3 đứa trẻ còn lại nhưng khả năng cao là chúng cũng không thể qua khỏi.

Hiện trường vụ tai nạn

Theo các  nhà điều tra, hành vi lái xe lao ra khỏi vách đá của Jennifer là cố tình. Cảnh sát California đã tiết lộ nhiều chi tiết hơn về những vấn đề của gia đình này trước ngày xảy ra sự cố thương tâm.

Gia đình này đã rời khỏi căn nhà của họ ở Woodland, Washington vào ngày 23 tháng 3, sau khi một người hàng xóm hiện đang làm cho Dịch vụ Bảo vệ Trẻ em báo cáo rằng cặp đôi không hề chăm sóc những đứa con. Chỉ sau đó vài ngày, vụ tai nạn đáng tiếc đã xảy ra.

Hình ảnh gia đình Jennifer Hart trước ngày xảy ra vụ việc thuương tâm

Sáng thứ tư, một nỗ lực tìm kiếm của hơn 70 người đã được lên kế hoạch để có thể tìm kiếm nốt thi thể của 3 đứa trẻ còn lại.

Bất cứ ai có thông tin về gia đình Hart đang được yêu cầu liên lạc ngay lập tức tới Văn phòng Ukiah của California Highway Patrol với số (707) 467-4000 hoặc Văn Phòng Cảnh Sát Hạt Mendocino với số (707) 463-4086.

Trước khi vụ tai nạn xảy ra, vào năm 2011, Sarah Hart đã từng bị cáo buộc bạo hành trẻ em tại tiểu bang Minnesota.

Florida: Sinh viên thoát chết trong vụ tai nạn sập cầu FIU đệ trình đơn kiện

Florida: Sinh viên thoát chết trong vụ tai nạn sập cầu FIU đệ trình đơn kiện

Một sinh viên 19 tuổi thoát chết sau tai nạn cầu sập vào đầu tháng này đã đưa ra một vụ kiện chống lại các công ty xây dựng và kỹ thuật chịu trách nhiệm về cấu trúc.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất