California: Nhiều nạn nhân bị trúng đạn tại trường tiểu học San Bernardino

Theo các quan chức địa phương, nhiều nạn nhân đang được điều trị vết thương do súng ống tại một trường học ở San Bernardino, California.

01:39 11/04/2017

Ít nhất bốn người đang được điều trị thương tích của họ tại Trường Tiểu học North Park, Cảnh sát trưởng của San Bernardino Jarrod Burguan đã viết trên Twitter. Người nghi ngờ là "possibly down" Burguan nói

Một trong những người bị thương bao gồm một giáo viên, Cán bộ Truyền thông Trường San Bernardino, Maria Garcia, nói với ABC News.

Hai học sinh đã được đưa đến bệnh viện, Burguan cho biết thêm. Một chiếc trực thăng đã hạ cánh xuống khuôn viên để điều trị các nạn nhân, Garcia nói.

Cảnh sát tin rằng vụ bắn súng, xảy ra trong lớp học, là một vụ giết người-tự sát, Burguan nói.

Trường học hiện đang bị phong toả, và các trường khu vực khác đã được đặt vào tình trạng đề phòng, Garcia nói. Các học sinh tại trường đang chuyển sang Trường Trung học Cajon để được an toàn, Burguan nói.

Đoạn phim trực thăng quay từ ga ABC Los Angeles KABC cho thấy học sinh tập trung gần một hàng rào bên ngoài trong khuôn viên trường. Đoạn phim cũng cho thấy việc thực thi pháp luật trong việc vận động bãi đậu xe của trường.

Tiếp tục cập nhật...

Mỹ: Hãng hàng không mua… 800 chiếc pizza tạ lỗi khách hàng do hoãn chuyến

Mỹ: Hãng hàng không mua… 800 chiếc pizza tạ lỗi khách hàng do hoãn chuyến

Sau khi máy bay bị hoãn chuyến, một hãng hàng không của Mỹ đã gửi “lời xin lỗi” tới khách hàng bằng một bữa tiệc bánh pizza. Hãng này đặt tới 800 chiếc pizza tới phục vụ những vị khách bị mắc kẹt lại sân bay.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất