California: Nhiều vụ nổ súng nhắm vào xe cộ đang lưu thông

Một loạt các vụ nổ súng nhắm vào xe cộ đang lưu thông ở vùng trung phần California đang làm những người lái xe hết sức lo lắng và giới chức địa phương đang nổ lực nhằm bắt giữ thủ phạm, trước khi có ai đó có thể bị trúng đạn và bị thương hay thậm chí qua đời vì chuyện này.

04:15 15/12/2017

Từ ngày 27 tháng 11 đến nay, có 6 báo cáo khác nhau về chuyện các xe cộ bị nhắm bắn trên xa lộ, với 4 vụ xảy ra ở quận hạt Fresno và 2 vụ tại quận hạt Madera cạnh bên, theo tin từ văn phòng Sở Cảnh Sát quận hạt Fresno cho hay.

Theo lời cảnh sát thì tất cả các vụ nổ súng đều diễn ra trong một vùng nào đó và cùng xảy ra với thời điểm không gần nhau trong ngày, đó là vào sáng sớm hay chiều tối.

Tony Botti, phát ngôn nhân của Sở Cảnh Sát Fresno cho đài FOX 26 Fresno biết: “Các bạn lái xe đi làm, lái xe đi và về và bất chợt đạn bay vèo vèo, có khi làm bể tung cửa kiếng xe của bạn”. Cho đến nay chỉ có 1 trường hợp bị thương là một phụ nữ vào ngày 1 tháng 12. Tuy vết thương không đe dọa tính mạng, song người phụ nữ này hết sức sợ hãi.

Photo Credit: Foxnews

Hiện các giới chức địa phương vẫn chưa có phát thảo rõ ràng về chân dung một nghi can nổ súng nào hay một chiếc xe đáng nghi ngờ nào, nhưng các nạn nhân trúng đạn vào xe cho biết ‘họ nghe tiếng nổ xuất phát từ những chiếc xe lưu thông theo hướng ngược lại’

Các thám tử đã khám xét những chiếc xe bị trúng đạn và đưa ra nhận xét của họ ‘là những phát súng này không cố ý nhắm vào ai, chỉ là bắn lung tung’. Hiện nay lực lượng an ninh có kế hoạch tung thêm nhiều đội tuần tra vào các khu vực bị nghi ngờ, đồng thời khuyến cáo các tài xế hãy báo cảnh sát nêu thấy có xe nào chạy lạng quạng hay người lái xe có cầm súng.

Tags:
Học sinh Mỹ nổ súng ở trường, ba người chết

Học sinh Mỹ nổ súng ở trường, ba người chết

Một vụ nổ súng xảy ra ở trường trung học bang New Mexico, làm ba người thiệt mạng, bao gồm cả tay súng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất