California: "Ông Già Noel" Bị Vướng Vào Dây Điện Khi Bay Phát Kẹo Cho Trẻ Em Khiến 200 Hộ Dân Mất Điện

Có lẽ sau sự cố này, người đàn ông ở thành phố Rio Linda, tiểu bang California cũng không dám sử dụng "tuần lộc" để đi phát quà lễ Giáng sinh nữa.

12:30 23/12/2020

Mới đây, một người đàn ông ở Rio Linda, tiểu bang California đã hóa trang thành Santa Claus (Ông già Noel) và ngồi trên một chiếc dù máy trợ lực để đi phát kẹo cho trẻ em trong vùng nhân dịp lễ Giáng sinh.

Tuy nhiên khi bay ngang qua một trường học, dây dù không may bị vướng vào đường dây điện khiến ông mắc kẹt trên đó và phải nhờ lực lượng cứu hộ giải cứu. May mắn là người đàn ông này không bị bất kỳ thương tích nào.

Hình ảnh chiếc dù máy cùng

Hình ảnh chiếc dù máy cùng "Ông già Noel" bị vướng trên dây điện (California Highway Patrol via AP)

Theo phát ngôn viên của Cục Hàng không Liên bang cho biết rằng anh ta đã bay vào một mê cung đường dây điện và bị kẹt lại, lơ lửng giữa không trung.

Video từ cuộc giải cứu cho thấy chiếc "xe tuần lộc" màu đỏ-trắng-xanh của ông già Noel lơ lửng trên không, giữa một bó dây điện trong khi ông già Noel thì ngồi ở ghế lái.

Video lực lượng cứu hộ giải cứu "Ông già Noel" khỏi dây điện (KCRA News)

Theo phát ngôn viên Chris Vestal, người phát ngôn của Sở cứu hỏa Sacramento Metropolitan cho biết họ phải cắt điện để giải cứu người đàn ông, khiến khoảng 200 khách hàng trong khu vực Rio Linda đã bị ảnh hưởng.

Tags:
Mỹ đạt thỏa thuận cứu nguy kinh tế, trợ giúp mỗi người $600

Mỹ đạt thỏa thuận cứu nguy kinh tế, trợ giúp mỗi người $600

Các nhà thương thuyết tại Quốc Hội đã đạt thỏa thuận chương trình cứu nguy kinh tế vì đại dịch COVID-19 trị giá gần $900 tỷ, theo hãng thông tấn AP

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất