California: Tìm thấy một thi thể gần hiện trường vụ tai nạn khiến cả gia đình tử vong

Một thi thể đã được tìm thấy gần hiện trường vụ tai nạn chiếc SUV lao xuống vách đá ở California khiến cả gia đình thiệt mạng.

20:30 08/04/2018

Thông báo của Văn phòng Cảnh sát hạt Mendocino cho biết, trong lúc dạo chơi ở bờ biển, một cặp vợ chồng đang đi nghỉ mát nhìn thấy một thi thể nổi trên mặt nước, gần Juan Creek.

Giới chức cảnh sát cho biết thi thể có ngoại hình giống một nữ giới người Mỹ gốc Phi nhưng chưa thể xác định độ tuổi, đặc điểm nhận dạng và nguyên nhân tử vong. Một cuộc khám nghiệm tử thi sẽ được tiến hành vào ngày 10/4.

Các nhà điều tra làm việc tại hiện trường.

Văn phòng cảnh sát đang điều tra khả năng thi thể này là của một trong số 2 con gái đang mất tích nhà Hart. Tuy nhiên, việc nhận dạng chỉ có thể được xác định thông qua phân tích ADN, một quá trình có thể mất đến vài tuần.

Thi thể của Jennifer và Sarah Hart được tìm thấy hôm 26/3 bên trong chiếc SUV của gia đình. Chiếc xe chở gia đình 8 người này đã lao khỏi cao tốc, rơi xuống vách đá. Thi thể 3 đứa con của họ là Markis, 19 tuổi; Jeremiah, 14 tuổi và Abigail, 14 tuổi, được tìm thấy gần đó.

Ba đứa con khác của họ là Devonte, 15 tuổi; Hannah, 16 tuổi; và Sierra, 12 tuổi, vẫn đang mất tích. Cảnh sát cho biết 3 đứa trẻ đều đã thiệt mạng và tiến hành tìm kiếm thi thể suốt 2 tuần qua. Họ cho rằng thi thể của các nạn nhân này có thể đã bị cuốn ra biển.

Cả gia đình 8 người đều ở trên xe khi xảy ra tai nạn.

Các nhà điều tra cũng tin rằng vụ tai nạn này là một hành động cố ý, một "tội ác" để che giấu vấn nạn ngược đãi trẻ em trong gia đình này.

Lê Huyền/ Tin nước Mỹ

Nguồn: CNN
Tags:
Hai vụ nổ trong tiệm Sam’s Club ở Nam California, một ông bị bắt

Hai vụ nổ trong tiệm Sam’s Club ở Nam California, một ông bị bắt

Một người đàn ông bị bắt hôm Thứ Năm sau khi có hai vụ nổ xảy ra trong một tiệm Sam’s Club ở vùng Nam California, theo nguồn tin cảnh sát, đồng thời cũng cho hay không có báo cáo thương tích gì.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất