California: Tình tiết mới vụ cả gia đình t.ử v.ong trong chiếc xe l.ao khỏi cao tốc xuống vách đá

Trong quá trình tìm kiếm 3 đứa con mất tích của cặp đôi đồng tính đã t.ử v.ong trong vụ t.ai n.ạn th.ảm kh.ốc khi chiếc SUV chở 5 người l.ao xuống vách đá, cảnh sát đã tìm thấy một chiếc điện thoại di động nghi thuộc về một thành viên trong gia đình này.

14:59 24/05/2018

Tuy nhiên, cảnh sát vẫn chưa phát hiện dấu hiệu nào của 3 đứa trẻ còn đang mất tích. Cảnh sát nhận định 3 đứa trẻ này cũng đã chết khi chiếc xe của cặp đôi Sarah và Jennifer Hart cùng 3 đứa con nuôi khác lao xuống vách đá.

Hôm 4/4, 8 nhân viên cứu hộ, bao gồm các thợ lặn, vẫn đang tiếp tục tìm kiếm những đứa trẻ này.

Hiện trường tai nạn.

Văn phòng Cảnh sát hạt Mendocino cho biết họ đã tìm thấy một chiếc điện thoại di động nghi của thành viên gia đình gặp nạn và đang tiến hành phân tích.

Cảnh sát cũng cho biết, vào thời điểm xảy ra tai nạn, cả Jennifer Hart và Sarah Hart đều cài dây an toàn, tuy nhiên những đứa trẻ thì không.

Cặp đôi, đều 38 tuổi, cùng 3 trong số 6 đứa con nuôi là Markis, 19 tuổi, Jeremiah, 14 tuổi, và Abigail, 14 tuổi đã thiệt mạng sau khi chiếc SUV của họ lao xuống vách đá trên một cao tốc ở California hồi tuần trước.

Ba đứa con khác của họ là Devonte, 15 tuổi, Hannah, 16 tuổi, và Sierra, 12 tuổi hiện đang mất tích song được cho là đã tử vong. Cảnh sát vẫn đang tìm kiếm thi thể những đứa trẻ xấu số này.

Gia đình 8 người trước khi xảy ra tai nạn.

Các nhà điều tra tin rằng, Jennifer, người cầm lái, đã cố tình lao xe xuống vách đá vì họ không ghi nhận dấu phanh nào và bằng chứng cho thấy chiếc xe khi đó đang đạt tốc độ 145km/h.

Cảnh sát trưởng hạt Mendocino Tom Allman gọi đây là một "tội ác" chứ không phải tai nạn.

"Tình huống này có thể là một hành động cố ý chứ không phải là kết quả của vụ va chạm giao thông", đội tuần tra cao tốc thông tin thêm.

Các nhà điều tra tại hiện trường.

Hiện chưa rõ thời điểm chính xác của vụ tai nạn, song các nhà chức trách tin rằng nó xảy ra vào khoảng giữa đêm 25, rạng sáng ngày 26/3.

Giới chức nói rằng toàn bộ gia đình 8 người này đều ở trong xe vào thời điểm đó. Thi thể những đứa trẻ đang mất tích có thể đã bị cuốn trôi ra biển.

Cảnh sát đã lục soát căn nhà của họ ở Woodland, Washington, cách nơi xảy ra tai nạn khoảng 500 dặm về phía bắc, nhưng không tìm thấy thư tuyệt mệnh.

Cảnh sát trưởng hạt Mendocino Tom Allman gọi đây là một "tội ác" chứ không phải tai nạn.

Bộ Dịch Vụ Y Tế và Xã Hội tiểu Bang Washington cho biết đã mở một cuộc điều tra cặp đôi này về việc bỏ bê hoặc ngược đãi trẻ.

Lê Huyền/ Tin nước Mỹ

Nguồn: Daily Mail
Tags:
California: Phi cơ tự chế lâm nạn, 2 người thiệt mạng

California: Phi cơ tự chế lâm nạn, 2 người thiệt mạng

Hai người đã thiệt mạng khi chiếc phi cơ nhỏ thuộc loại tự chế tạo rớt xuống một nhà kho chứa đồ tại thành phố Santa Paula, California, theo lời sở sảnh sát quận Ventura.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất