California: Truy tìm chiếc xe bí ẩn nổ súng trên đường cao tốc khiến 2 người bị thương nặng

Một vụ nổ súng bí ẩn đã xảy ra vào khoảng 9h tối 17/3 ở thành phố Hercules, bang California, khiến một bé gái và một phụ nữ bị thương nặng.

01:00 21/03/2018

Vụ nổ súng xảy ra ở các làn đường phía đông của tuyến đường liên bang 80, khu vực giữa Willow Ave và Cummings Skyway, gần thành phố Hercules. Các nhà điều tra tin rằng vụ nổ súng này là kết quả của một cơn thịnh nộ trên đường phố.

Hai người đã bị trúng đạn. Một phụ nữ ngồi trên ghế hành khách bị thương vừa phải, trong khi một  bé gái, được cho là khoảng 5 đến 6 tuổi, bị thương nghiêm trọng. Cả hai đều đã được đưa tới bệnh viện ngay sau đó.

Một phụ nữ và một bé gái đã bị thương sau khi trúng đạn từ một chiếc xe bí ẩn trên tuyến đường liên ban 80.

Có rất ít thông tin về vụ việc được ghi nhận, thậm chí cũng không có miêu tả về chiếc xe nơi những viên đạn được bắn ra.

Cảnh sát tuần tra California khuyến cáo bất cứ công dân nào chứng kiến hoặc biết được thông tin nào đó liên quan đến vụ việc hay bất cứ điều gì bất thường trên tuyên đường liên bang 80 vào đêm hôm đó thì lập tức liên lạc với cơ quan chức năng.

"Nếu bạn nhìn thấy bất cứ một cái gì vào thời điểm đó hoặc nghe thấy bất cứ điều gì bất thường xảy ra đêm đó, chẳng hạn như tiếng súng nổ, hãy gọi ngay cho chúng tôi", sĩ quan Custodio Lopez cho biết.

Lê Huyền

Nguồn: ABC News
Tags:
California: Giáo viên vô ý nổ súng trong lớp, học sinh bị thương

California: Giáo viên vô ý nổ súng trong lớp, học sinh bị thương

Một giáo viên trung học ở vùng Bắc California vô ý để súng nổ trong lớp vào trưa ngày Thứ Ba khiến ít nhất một học sinh bị thương.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất