Cảm động khoảnh khắc bé gái 6 tuổi mắc u.n.g t.h.ư vẫn cất tiếng hát trong đám cưới người thân

Video ghi lại cảnh bé gái 6 tuổi mắc u.n.g t.h.ư nhưng vẫn cất tiếng hát lạc quan, yêu đời trong đám cưới 1 người thân đã thu hút tới hàng triệu lượt xem.

08:35 07/06/2018

Cô bé Anya Ottley, sáu tuổi, đã cho thấy quyết tâm đánh bại căn bệnh ung thư khi tự tin thể hiện 1 ca khúc tại đám cưới của một người thân.

Hình ảnh cắt từ video

Trước đó, cô bé đã trải qua 28 vòng hóa trị chuyên sâu tại Bệnh viện Nhi đồng Manchester sau khi chẩn đoán mắc ung thư thận vào tháng 11 năm 2017. Tuy nhiên điều đáng ngạc nhiên là ở cô bé 6 tuổi này luôn tràn ngập sự lạc quan và tình yêu âm nhạc.

Hình ảnh cô bé Anya

Mẹ của Kathryn đến từ Bolton, Greater Manchester, nói: “Anya là một cô bé xinh đẹp và dũng cảm. Màn trình diễn của con bé tại đám cưới đã khiến tôi và những người khách khác có mặt trong bữa tiếc phải rơi lệ. Thật tuyệt vời khi thấy con bé làm được điều mình thích và điều đó làm tôi rất tự hào.”

“Con bé yêu thích ca hát và lúc nào cũng muốn được hát. Con bé là một fan hâm mộ của Little Mix và mơ ước gặp họ một ngày nào đó. Khi Anya bắt đầu điều trị, tôi đã hứa sẽ tổ chức một bữa tiệc khi con bé khoẻ hơn và nó có thể cất tiếng hát tại đó. Anya hỏi tôi nên hát bài gì và chúng tôi nghĩ về' Fight Song”, mẹ của cô bé chia sẻ.

“Chú của Anya sau đó đã ghi lại cảnh con bé biểu diễn và đăng tải lên mạng xã hội. Sự lan toả của video đó khiến tôi không thể nào tin được.”

Cha mẹ của Anya đã cảm thấy không ổn khi bỗng nhiên phát hiện cục u trên bụng cô bé khi cô nằm trên ghế sofa. Sau khi xét nghiệm máu và MRI tại Bệnh viện Hoàng gia Bolton, học được xác nhận rằng cô bé có một khối u ung thư khổng lồ trong dạ dày của mình.

Cô bé sau đó được giới thiệu đến Bệnh viện Nhi đồng Manchester, xác nhận chẩn đoán khối là một loại ung thư thận, vào ngày 17 tháng 11 và bắt đầu hóa trị ngày hôm đó.

Hiện tại Anya tiếp tục tự học ở nhà vì hệ miễn dịch thấp khiến cô bé khó đi tới trường học.

Cô bé cũng từ chối bộ tóc giả bởi lẽ cô bé không muốn che giấu căn bệnh ung thư của mình mà lạc quan chống lại nó.

Gia đình Anya đang gây quỹ mang tên Little Princess Trust tại Bệnh viện Nhi đồng Manchester và cho đến nay đã nhận được gần 20.000 bảng từ những người hảo tâm.

Tags:
Những mẫu câu tiếng Anh cần dùng khi đi mua hàng

Những mẫu câu tiếng Anh cần dùng khi đi mua hàng

Bạn sẽ nói gì khi cần tìm một món đồ cụ thể trong cửa hàng, hay khi cần mang đồ đã mua đến khiếu nại?

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất