Cảm động người hàng xóm treo 101 bóng trái tim trong sân nhà người phụ nữ mắc bệnh ưng thư

Sau khi biết tin Laura Stegenga vừa trải qua một cuộc hóa trị, một hàng xóm tốt bụng đã trang trí lại khu vườn của gia đình cô cùng những thông điệp vô cùng cảm động.

13:00 21/09/2017

Stegenga, một người mẹ 47 tuổi của hai đứa con được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú ở giai đoạn cuối vào tháng 7, đã nhìn thấy 101 quả bóng hình trái tim màu đỏ tại sân nhà mình.

Những chiếc bóng này được trang trí một cách bí mật bởi Michele Slack, người sống trong khu phố và cũng đang chiến đấu với căn bệnh ung thư.

Người hàng xóm tốt bụng đã treo 101 quả bóng bay trái tim trong sân nhà của Stegenga, người phụ nữ không may mắc ung thư vú giai đoạn cuối

"Tôi thật sự rất vui. Tôi chỉ còn biết đứng nhìn và bật khóc", Stegenga kể lại cảm xúc của bản thân khi nhìn thấy những trái bóng. "Tôi cảm thấy mình được yêu thương và được chăm sóc. Mọi người thực sự đã rất quan tâm tới tôi."

Ngoài 101 quả bóng bay, Stegenga cũng nhận được hàng chục thẻ có các khoản quyên góp trị giá 2.000 đô la từ hàng xóm của cô. Stegenga có kế hoạch sử dụng số tiền này để giúp trả chi phí điều trị và các công việc hàng ngày.

Chồng của Stegenga, John Fisher, cho biết những quả bong bóng vẫn rất "đầy màu sắc" trong sân và nhắc nhở về tình yêu bao quanh gia đình khi họ đối mặt với cuộc chiến về sức khoẻ của Stegenga.

Fisher nói: "Đó là sự hào phóng và quan tâm của mọi người. Chúng tôi thật sự rất xúc động.”

Stegenga được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú giai đoạn cuối chỉ 8 tuần sau khi cô có một buổi khám sức khỏe tổng quan và nhận được thông báo từ các bác sĩ.

Cô nói cô đang làm nhiệm vụ của mình để thông báo với phụ nữ rằng họ cần biết các quyền của họ và nên kiểm tra sức khỏe thường xuyên, bao gồm cả bài kiểm tra siêu âm để có thể dẫn tới những chuẩn đoán bệnh chính xác.

Cô ấy nói: "Tôi bị ung thư giai đoạn cuối nhưng tôi sẽ thực hiện tất cả những gì tôi đã nói. Phụ nữ cần phải biết quyền của họ là gì. Không thể chấp nhận việc chúng ta không được nhắc đến và đưa ra các lựa chọn của chúng ta."

Đối phó với ung thư, McCain cho biết tiên lượng bệnh của ông là 'khá tốt'

Đối phó với ung thư, McCain cho biết tiên lượng bệnh của ông là "khá tốt"

Thượng nghị sĩ John McCain nói rằng chống lại ung thư não là một thách thức, nhưng ông vẫn dự đoán căn bệnh của mình với tiến triển "khá tốt".

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất