Camera ghi lại và phát hiện con trai “bay lượn” quanh nhà lúc 2 giờ sáng

Cody Wray là một ông bố người Mỹ. Sau khi anh chia sẻ đoạn video của cậu con trai như bị ‘nhập hồn’ vào ban đêm, đoạn video ngay lập tức thu hút sự chú ý từ cư dân mạng.

18:51 20/05/2017

Camera trông trẻ quay lại cho thấy bé trai Dylan 6 tuổi lén trốn ra khỏi giường lúc 2h sáng để chơi đùa trong phòng khách. Điều kỳ lạ là cậu bé có thể chạy nhảy khắp nơi trong khi đang hoàn toàn ở trong … bóng tối.

Trong đoạn video ghi hình, Dylan lăn lộn khắp  phòng khách, thậm chí còn nghịch cả công tắc đèn trong nhà bếp.

cau

Sau khi bắt quả tang cậu con trai trong đoạn băng giám sát, ông bố viết vui trên trang Facebook cá nhân rằng: “Lần này nó chết chắc với tôi!”.

Cody cho biết Dylan đã từng có lần nói rằng đôi khi cậu bé thức dậy vào lúc 2 giờ sáng, nhưng anh và vợ chỉ nghĩ là con nói đùa.

ca

Sau khi quan sát cậu bé trên camera, cha mẹ Dylan đều bật cười trước những trò nghịch ngợm đáng yêu của cậu con trai. Nhưng cả 2 thừa nhận rằng họ cũng cảm thấy có phần kinh hãi trước những hành động kỳ lạ của cậu bé.

Tags:
Khi người trẻ Việt mong đổi đời ở trời Tây, một chàng trai Đức ‘không thấy tương lai ở châu Âu’ đã đến Việt Nam khởi nghiệp và xem luôn đây là nhà

Khi người trẻ Việt mong đổi đời ở trời Tây, một chàng trai Đức ‘không thấy tương lai ở châu Âu’ đã đến Việt Nam khởi nghiệp và xem luôn đây là nhà

Không thấy có tương lai ở nước nhà, Dominik Weil đã tới Việt Nam khởi nghiệp trong lĩnh vực tiền ảo bitcoin.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất