Căn bệnh lạ khiến cậu bé ngủ bất thình lình suốt 11 ngày

Các bác sĩ ở Mỹ đều bối rối khi một cậu bé 7 tuổi đột nhiên ngủ suốt 11 ngày không rõ nguyên nhân.

00:18 21/10/2017

Khi Wyatt Shaw đảm nhiệm vai trò cầm nhẫn cưới tại lễ thành hôn của một người họ hàng trong gia đình, chẳng ai nghĩ rằng cậu bé sẽ đột nhiên ngủ li bì sau một ngày tưng bừng như thế. "Thằng bé hoàn toàn bình thường", bà của cậu bé, Rhonda Thompson, nói. "Nó nhảy suốt buổi tối. Nó rất hướng ngoại và là một cậu bé cực kỳ dễ thương".

Thế nhưng khi mẹ của cậu bé, Amy Shaw, lên gọi bé dậy vào sáng hôm sau, cô liền nhận ra ngay có chuyện không ổn. Wyatt nói rằng em bị đau bụng và đau đầu. Amy nói: "Tôi cố gọi nó dậy nhưng thằng bé vẫn tiếp tục ngủ".

can benh la khien cau be ngu bat thinh linh suot 11 ngay

Cậu bé Wyatt đột nhiên ngủ say sau khi đi dự đám cưới.

Wyatt ngay lập tức được đưa vào Bệnh viện Nhi Norton ở thành phố Louisville, bang Kentucky và ngủ suốt 10 ngày tiếp theo. Bác sĩ nghi ngờ em bị nhiễm virus hoặc vi khuẩn nào đó, nhưng mọi xét nghiệm cho kết quả bình thường.

Sau này bác sĩ phải cho Wyatt dùng thuốc của người bị co giật để giúp em tỉnh lại và họ vẫn chưa tìm ra nguyên nhân khiến cậu bé đột nhiên ngủ say. Hiện tại, Wyatt đang gặp khó khăn trong việc đi lại và trò chuyện.

Mẹ của Wyatt cho biết, em vẫn đang trong quá trình phục hồi ở bệnh viện. Bác sĩ cho rằng có lẽ sẽ không ai biết được nguyên nhân, nhưng họ sẽ tiếp tục điều trị và phục hồi chức năng giúp cậu bé.

Tags:
Bào thai chết lưu được lấy ra từ người một cậu bé 15 tuổi

Bào thai chết lưu được lấy ra từ người một cậu bé 15 tuổi

Một bào thai đã hình thành tóc và dương vật được lấy ra khỏi bụng của một cậu bé 15 tuổi người Malaysia.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất