Cận cảnh dàn siêu xe cực "khủng" của nam ca sĩ Đan Trường và vợ tại Mỹ

Ngoài những chiếc xe sang của Mercedes-Benz, BMW hay Tesla, nam ca sĩ Đan Trường và vợ còn sở hữu đến 2 chiếc siêu xe mui trần của Lamborghini và Ferrari khiến không ít người "thèm khát".

04:00 06/10/2018

Là 1 trong những ca sĩ đình đám nhất Việt Nam với nhiều bản hit như "Đi về nơi xa", "Kiếp ve sầu", Đan Trường nhanh chóng trở thành hiện tượng trong giới âm nhạc Việt trong thập niên 90. Sau gần 22 năm, nam ca sĩ này đã có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với người vợ Thủy Tiên, một nữ doanh nhân giàu có tại Mỹ cùng 1 đứa con trai kháu khỉnh.

Dàn siêu xe cực

Gia đình nhỏ của nam ca sĩ Đan Trường

Những hình ảnh do vợ nam ca sĩ Đan Trường chia sẻ lên mạng xã hội khiến không ít người "ghen tỵ" cho cuộc sống của "Anh Bo" với căn biệt thự xa hoa tại , , Mỹ và dàn siêu xe cũng như xe sang "khủng" có mặt trong garage.

Ngoài những chiếc xe sang của Mercedes-Benz, BMW hay SUV điện Tesla Model X,nam ca sĩ Đan Trường và vợ còn sở hữu đến 2 chiếc siêu xe mui trần đình đámlà Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster và Ferrari khiến không ít người "thèm khát".

Dàn siêu xe cực

Ngoài những chiếc xe sang của Mercedes-Benz, BMW hay SUV điện Tesla Model Xcó mặt trong garage ở căn biệt thự xa hoa tại , California, Mỹ

Dàn siêu xe cực

Nam ca sĩ Đan Trường và vợ còn sở hữu đến 2 chiếc siêu xe mui trần đình đám là Ferrari California

Dàn siêu xe cực

Và Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster khiến không ít người "thèm khát".

Trong đó, bức ảnh gần đây ghi lại cảnh Đan Trường bồng bé Thiên Từ chụp ảnh bên chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster màu trắng muốt nhận được không ít sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Dàn siêu xe cực

Tags:
Bà xã đại gia lên tiếng chuyện Đan Trường mải mê kiếm tiền bỏ bê con trai

Bà xã đại gia lên tiếng chuyện Đan Trường mải mê kiếm tiền bỏ bê con trai

Trước một số tin đồn cho rằng ca sĩ Đan Trường bỏ bê con trai ở Mỹ không chăm lo, doanh nhân Thủy Tiên lên tiếng thanh minh.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất