Cận cảnh nhan sắc thời trẻ của Đệ nhất phu nhân nước Mỹ trong một loạt ảnh hiếm khiến nhiều người mê đắm, không thể rời mắt nhìn

Trước khi trở thành một Đệ nhất phu nhân Mỹ với phong cách thời trang sành điệu, ít ai biết rằng bà Melania Trump cũng từng có thời quá khứ đầy huy hoàng với vẻ đẹp "vạn người mê".

21:30 30/08/2020

Bà Melania Trump được mọi người biết đến nhiều hơn khi trở thành Đệ nhất phu nhân nước Mỹ. Bà đã trở thành một trong những biểu tượng sắc đẹp nổi bật nhất hiện nay với phong cách thời trang sành điệu cùng khí chất đầy lạnh lùng nhưng lại vô cùng quyến rũ.

Ít ai biết rằng, trước khi quen và kết hôn với ông Donald Trump, bà Melania cũng đã nổi tiếng là một người mẫu tài năng với vẻ đẹp "vạn người mê". Đệ nhất phu nhân Mỹ tên thật là Melanija Knavs, sinh ngày 26/4/1970 tại Novo Mesto, Slovenia. Bà sinh trưởng trong một gia đình giàu có, bố làm đại lý xe hơi và mô tô, còn mẹ là nhà thiết kế thời trang.

Bà Melania Trump bắt đầu trở thành một người mẫu chuyên nghiệp ở tuổi 16. Vào thời điểm đó bà nổi bật với gương mặt căng mịn tràn đầy sức sống và đôi mắt sáng hút hồn cùng vóc dáng cao ráo, cân đối. Chỉ hơn 2 năm sau vào nghề, bà đã ký hợp đồng với một công ty ở Milan. 

Cận cảnh nhan sắc thời trẻ của Đệ nhất phu nhân  trong một loạt ảnh hiếm khiến nhiều người mê đắm, không thể rời mắt nhìn - Ảnh 1.
Vẻ đẹp thời trẻ của Đệ nhất phu nhân Mỹ với gương mặt sắc nét, hút hồn.
Cận cảnh nhan sắc thời trẻ của Đệ nhất phu nhân  trong một loạt ảnh hiếm khiến nhiều người mê đắm, không thể rời mắt nhìn - Ảnh 2.
Góc nghiêng "thần thánh" đẹp hoàn hảo của bà Melania Trump.

Những bức ảnh mới vào nghề người mẫu của Đệ nhất phu nhân Mỹ.

Sở hữu chiều cao 1,8m, bà Melania Trump là Đệ nhất phu nhân Mỹ cao nhất trong lịch sử. Lợi thế này cũng từng giúp bà gặt hái nhiều thành công khi làm người mẫu. Trong những ngày đầu làm người mẫu, bà Melania Trump đã làm việc ở Milan và Paris, trước khi chuyển đến New York vào năm 1996. Tại đây, bà đã có được việc làm ổn định và được hợp tác với các nhiếp ảnh gia nổi tiếng như Patrick Demarchelier và Helmut Newton. Hình ảnh của bà đã xuất hiện ở trên các tạp chí có tiếng tăm như Harper's Bazaar (Bulgaria), Vanity Fair (Ý)...

Đệ nhất phu nhân Mỹ tốt nghiệp trường Trung cấp Thiết kế và Nhiếp ảnh tại Ljubljana và sau đó bà đã đăng ký học tại Đại học Ljubljana. Tuy nhiên, bà đã từ bỏ giảng đường ngay sau năm đầu tiên để theo đuổi niềm đam mê làm người mẫu của mình. Giáo sư Blaz Matija Vogelnik tại Đại học Ljubljana (Slovenia) từng khẳng rằng dù lựa chọn từ bỏ con đường học tập nhưng Melania là người phụ nữ rất xinh đẹp và thông minh, bà có thể đạt được nhiều thành tựu trong cuộc sống.

Ít ai biết rằng, bà Melania Trump là người có thể sử dụng nhiều thứ tiếng nhất trong lịch sử phu nhân Tổng thống Mỹ khi có thể nói tốt tiếng Anh, Pháp, Đức, Italy và Serbia.

Cận cảnh nhan sắc thời trẻ của Đệ nhất phu nhân  trong một loạt ảnh hiếm khiến nhiều người mê đắm, không thể rời mắt nhìn - Ảnh 4.
Vóc dáng hoàn hảo của Đệ nhất phu nhân Mỹ.
Cận cảnh nhan sắc thời trẻ của Đệ nhất phu nhân  trong một loạt ảnh hiếm khiến nhiều người mê đắm, không thể rời mắt nhìn - Ảnh 5.
Nụ cười tỏa nắng thời thanh xuân tươi đẹp của bà Melania Trump.

Tại Mỹ, bà Melania đã gặp ông Donald Trump ở Tuần lễ thời trang New York vào tháng 9/1998. Cả 2 đính hôn vào tháng 4/2004 và kết hôn ngày 22/1/2005 tại Nhà thờ Episcopal Bethesda-by-the-Sea, Palm Beach, Florida. Năm 2006, bà sinh cho ông Donald Trump một người con trai tên là Barron William Trump, cậu là người con thứ 5 của Tổng thống Mỹ. Cùng năm này, bà cũng chính thức trở thành công dân của nước Mỹ.

Cận cảnh nhan sắc thời trẻ của Đệ nhất phu nhân  trong một loạt ảnh hiếm khiến nhiều người mê đắm, không thể rời mắt nhìn - Ảnh 7.
Hôn lễ của bà Melania với ông Donald Trump.
Cận cảnh nhan sắc thời trẻ của Đệ nhất phu nhân  trong một loạt ảnh hiếm khiến nhiều người mê đắm, không thể rời mắt nhìn - Ảnh 8.
Cặp đôi chào đón trái ngọt đầu tiên cho tình yêu của họ.
Cận cảnh nhan sắc thời trẻ của Đệ nhất phu nhân  trong một loạt ảnh hiếm khiến nhiều người mê đắm, không thể rời mắt nhìn - Ảnh 9.

Nguồn: Today, The Daily Beast

Tags:
Người con trai dốc hết sức cho Trump

Người con trai dốc hết sức cho Trump

Con trai ông Trump cũng rất có tiếng nói

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất