Căn nhà của ngôi sao phim 'Big Bang Theory' bị cháy ở California

Ngôi sao của bộ phim sitcom Mỹ nổi tiếng - The Big Bang Theory, diễn viên Johnny Galecki, đã mất trang trại của mình trên bờ biển California vào thứ hai vừa qua. Đây là hậu quả từ một vụ cháy rừng khổng lồ, đã thiêu rụi khoảng 1.600 mẫu đất trong khu vực.

00:11 30/06/2017

Căn nhà của Galecki nằm tại San Luis Obispo County, California, cách khoảng 190 dặm về phía tây bắc của Los Angeles.

Trong một cuộc phỏng vấn với TMZ hôm thứ ba, Galecki đã bày tỏ sự chia buồn của mình với các nạn nhân của vụ cháy dữ dội.

"Trái tim tôi hướng về tất cả những người trong khu vực, những người cũng đang trải qua nhiều tổn thất từ ngọn lửa dữ tợn này. Chúng ta chấp nhận sống chung với mối đe dọa – điều mà một số người sẽ cho là điên cuồng. Cuộc sống tươi đẹp ở vùng nông thôn hoàn toàn đáng trân trọng.”

Căn nhà của Galecki đã bị thiêu cháy 

Theo các quan chức cứu hỏa, vụ cháy rừng, được các nhà chức trách gọi là Ngọn đồi lửa, đã xảy ra do nhiệt độ khô hạn trên toàn khu vực. Các quan chức hỏa hoạn cho hay hàng chục cư dân ở các khu vực đông dân ở quận San Luis Obispo đã bị buộc phải sơ tán.

Galecki, người cũng từng xuất hiện trong sitcom nổi tiếng năm 1990 "Roseanne", cho biết anh hy vọng

"Chúng ta sẽ cần làm lại mọi thứ cùng nhau, và nó sẽ làm cho cộng đồng của chúng ta gắn bó hơn và mạnh mẽ hơn".

Theo cảnh sát, đám cháy của Hill Fire diễn ra chủ yếu vào cuối ngày thứ ba. Theo lời các quan chức cứu hỏa, lệnh di tản sẽ được dỡ bỏ vào lúc 7 giờ chiều theo giờ địa phương.

Ngọc Ánh/abcnews.go.com
Nắng nóng gây cháy rừng ở khắp Miền Tây nước Mỹ

Nắng nóng gây cháy rừng ở khắp Miền Tây nước Mỹ

Hiện đang có nhiều vụ cháy rừng ở khắp khu vực Tây Nam nước Mỹ, trong khi có trận nắng nóng gay gắt và các dự báo thời tiết cho hay sẽ ít cơ hội có mưa.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất