Căn nhà giản dị của vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ

Dù ít khi chia sẻ về tổ ấm của mình nhưng những hình ảnh và lời kể của bạn bè đồng nghiệp khiến nhiều người càng thêm yêu quý vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài.

20:30 16/12/2020

Dù ít khi chia sẻ về tổ ấm của mình nhưng những hình ảnh và lời kể của bạn bè đồng nghiệp khiến nhiều người càng thêm yêu quý vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài.

Căn nhà giản dị của vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ - ảnh 1

Phong cách đời thường của Chí Tài tại Mỹ, ghi hình cho tiểu phẩm Giấc mơ California

Tổ ấm của cố danh hài Chí Tài khá giản dị nằm tại quận Cam, bang California (Mỹ). Bên ngoài nhà anh còn có khoảng sân rộng rãi được phủ đầy cỏ và trồng nhiều cây xanh. 

Căn nhà giản dị của vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ - ảnh 2

Ngôi nhà của Chí Tài khá đơn giản, được trang trí nhiều chú heo dễ thương do anh mua về tặng bà xã

Đáng chú ý, vì bà xã Chí Tài tuổi Hợi nên hầu như các vật dụng trong căn nhà đều được mang hình ảnh của những chú heo. Theo tiết lộ của nghệ sĩ Phương Loan, đa số những đồ trang trí này đều được ông xã cô mang về sau mỗi chuyến du lịch hay lưu diễn. Nữ nghệ sĩ còn thích thú chia sẻ trên sóng truyền hình rằng Chí Tài thường gọi cô là “bé Heo”, cái tên thân mật kể từ khi cả hai về chung nhà.

Căn nhà giản dị của vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ - ảnh 3

Vườn trước nhà được trang trí tỉ mỉ với nhiều chú heo lớn nhỏ

Căn nhà giản dị của vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ - ảnh 4

Những chú heo xuất hiện khắp nơi, từ vườn đến trong nhà

Đam mê theo đuổi nghệ thuật, Chí Tài thường xuyên sống xa nhà. Mọi công việc, chăm sóc nhà cửa vườn tược đều do bà xã Phương Loan đảm nhận. Trung bình một năm ông về thăm nhà 6 lần, cách nhau khoảng 2 tháng. Sợ vợ buồn nên nam diễn viên luôn động viên, tâm sự Facetime mỗi ngày.

Căn nhà giản dị của vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ - ảnh 5

Phòng khách đầy heo nhồi bông của Chí Tài mang từ Việt Nam về tặng vợ

Căn nhà giản dị của vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ - ảnh 6

Ngôi nhà của nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ còn có cây đàn piano, nơi khởi nguồn những khúc hát tình cảm của đôi vợ chồng

Khi có dịp về thăm nhà, nghệ sĩ Chí Tài đích thăm trông nom, sửa sang nhà cửa, vườn tược. Ngoài ra, ông còn đưa vợ đi chơi khắp nơi, cả hai sóng đôi tình tứ trong nhiều sự kiện. Theo lời kể của Bảo Lộc, con rể NSƯT Bảo Quốc, Chí Tài trong mắt anh là một người hết mực yêu thương, nuông chiều vợ: “Chú rất thương vợ, mỗi lần từ Việt Nam về Mỹ, đi đâu chơi, chú đều dẫn vợ đi chơi. Nhớ có lần trong đám cưới của một người bạn, chú cũng dẫn vợ đi theo, chú còn nhờ chụp hình giúp… Chú đi đâu cũng mua quà về tặng vợ, nhất là tặng gấu bông (hình con heo)”.

Căn nhà giản dị của vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ - ảnh 7

Vợ Chí Tài thích nấu ăn, thường vào bếp nấu ăn cho chồng. Trong đó Chí Tài đặc biệt thích món cá kho tộ

Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp từ đầu năm đến hiện tại nên bạn thân Hoài Linh không thể về thăm nhà. Dù xa nhau nhưng cả hai thường liên lạc, trò chuyện bằng video call. Một trong những sự việc gây xúc động mạnh gần đây chính là đoạn clip Chí Tài bật khóc, mong muốn sớm có vắc-xin để được đoàn tụ vợ chồng. Nhưng người hâm mộ cũng không khỏi xót xa khi nghe tâm nguyện của bà xã anh khi về già, được tiết lộ bởi ca sĩ Don Hồ. Đó chính là nghệ sĩ Phương Loan mong được nghỉ hưu vào năm sau để dọn về Việt Nam ở với Chí Tài.

Căn nhà giản dị của vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ - ảnh 8

Vợ chồng Chí Tài đi đâu cũng bên nhau, tình tứ chụp ảnh, ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc

Tags:
Biden: Kết quả bầu cử là 'tiếng vọng trái tim' của người Mỹ

Biden: Kết quả bầu cử là 'tiếng vọng trái tim' của người Mỹ

Joe Biden phát biểu trước toàn quốc, cho rằng đại cử tri đoàn xác nhận ông là tổng thống tiếp theo phản ánh "tiếng vọng trong sâu thẳm trái tim" người Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất