Cắn phải răng người lẫn trong túi hạt điều

Một người phụ nữ ở Ohio ăn phải răng người trong khi đang thưởng thức túi hạt điều hiệu Planters. Cô cho biết mình cắn phải một thứ gì đó cứng, thay vì là hạt điều.

00:29 10/03/2018

Nickolette Botsford, ở Ravenna, đã viết trên Facebook hôm thứ Bảy rằng khi cô đang ăn hạt điều trong xe với mẹ mình, cô phát hiện “mình cắn phải thứ gì đó rất cứng” nên cô đã nhả ra để xem đó là gì. Cô viết: “Có một chiếc răng người trong gói hạt điều của tôi, và tôi đã ngậm nó trong miệng ít nhất 30-40 giây!!”

Cô Botsford cho biết mình đã nôn “vài lần” trước khi nhận ra rằng chiếc răng đó có dính “máu khô.” Cô Botsford đã nhanh chóng đến phòng cấp cứu và họ xác nhận vật cứng đó chính là răng người.

Photo Credit: Foxnews

Cô Botsford cho biết cô đã liên hệ với Planters, thương hiệu thuộc Kraft Foods Group, nhưng phải chờ đến 3 tuần mới nhận được phản hồi.

Cô Botsford cho biết một người đã được cử đến để lấy chiếc răng. Nhưng trong thời gian cô chờ đợi và liên lạc với công ty thì dường như “không có ai muốn nói chuyện” với cô cả.

Cô Botsford nói: “Điều này thật kinh khủng, nhất là khi tôi bị chứng sợ răng. Nó làm tôi buồn nôn mỗi khi nhớ lại.”

Cô Botsford nói rằng cô muốn thuê luật sư để giúp cô lấy lại số tiền cô trả cho phòng cấp cứu, nơi cô được chữa trị vì “tiếp xúc với máu hay chất lỏng cơ thể.”

Công ty Kraft Heinz đã xác nhận với Fox News thông qua thư điện tử rằng có “vật lạ không mong đợi trong sản phẩm của chúng tôi” và hiện đang được điều tra. Công ty tuyên bố họ chưa nhận được khiếu nại nào liên quan đến vụ việc.

Tags:
Người trúng số 560 triệu USD quyên 50 triệu làm từ thiện

Người trúng số 560 triệu USD quyên 50 triệu làm từ thiện

Người phụ nữ Mỹ giấu tên trúng hàng trăm triệu đô giải Powerball hứa quyên 50 triệu làm từ thiện.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất