Căn phòng bỏ hoang 30 năm ở Mỹ cho thuê trở lại

Phòng nằm trên tàu Queen Mary ở Long Beach (California) vừa được mở lại cho khách thuê sau hơn 30 năm đóng cửa.

23:30 22/04/2018

B340 là căn phòng nổi tiếng với nhiều hiện tượng kỳ quái trong suốt nhiều năm qua, giờ đây cho phép khách thuê với giá 499 USD một đêm, từ giữa tháng 4.

Stephen Sowards, tổng giám đốc Queen Mary, tuyên bố: “Lần cuối cùng căn phòng này có người ở là từ thập niên 80. Chúng tôi đã nhận được hàng nghìn lời đề nghị thuê căn phòng này, và sau 30 năm, hành khách có thể lại được trải nghiệm căn phòng này".

Tàu Queen Mary. Ảnh: youtube.

Tàu Queen Mary. Ảnh: youtube.

Đại diện con tàu cho biết rất nhiều sự việc kỳ quái đã diễn ra trong căn phòng B340 kể từ chuyến hành trình vượt đại dương cuối cùng vào năm 1967. Căn phòng bị đóng cửa bởi có quá nhiều hiện tượng lạ xảy ra khiến nhiều hành khách kinh hãi.

Một số hành khách kể lại rằng đèn và vòi nước trong phòng tự động bật tắt, hay thi thoảng có tiếng trẻ con khóc khe khẽ trong đêm. Có người thấy tấm ga phủ giường của họ bị ai đó kéo lúc đang ngủ; trong khi một số khác kể rằng họ hay bị tỉnh giấc lúc nửa đêm và thấy có bóng đen đứng ngay chân giường. Nhiệt độ của phòng cũng hay bị thay đổi đột ngột; tiếng kính vỡ, cửa sập, la hét ở đâu đó cũng đã được ghi nhận từ căn phòng này.

Ngoài cơ hội được trải nghiệm một trong những phòng nghỉ bị ám ảnh nhất nước Mỹ, chủ tàu còn cung cấp cho du khách một chiếc rương chứa những đồ vật về tâm linh như bàn Ouija (công cụ để liên lạc với các linh hồn), bài tarot, bóng thủy tinh và những thiết bị săn ma khác.

Queen Mary từng là một trong những tàu du lịch vượt Đại Tây Dương sang trọng nhất trong những năm 1930. Tuy nhiên, khi Thế chiến thứ 2 nổ ra, con tàu được sơn màu xám và chuyển thành tàu chuyên chở binh lính tới trận tiền với cái tên “Con ma Xám”. Chuyến đi thứ 1001 của con tàu này được đánh dấu bằng việc chuyên chở 49 xác chết, cũng như ghi chép về nhiều tai nạn thảm khốc khác trước đó. Người ta ước tính có khoảng 150 linh hồn khác nhau cư ngụ trên con tàu này trước khi nó trở thành một khách sạn nổi ở Long Beach. 

Trường Đặng (theo ABC)

Tags:
Người Mỹ sẽ chịu ảnh hưởng vì thuế trừng phạt của Trump với TQ?

Người Mỹ sẽ chịu ảnh hưởng vì thuế trừng phạt của Trump với TQ?

Cuộc chiến thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc sẽ làm người dân và các doanh nghiệp Mỹ chịu ảnh hưởng trực tiếp, trong khi đó Trump sắp công bố danh sách các mặt hàng bị đánh thuế.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất