Cần trục rơi, ‘xé toạc’ tòa nhà ở Mỹ

Trong điều kiện gió lớn, mưa dữ dội trên khắp phía bắc bang Texas, Mỹ, một khu phức hợp ở thành phố Dallas đã bị đổ nát nghiêm trọng sau khi bị cần trục rơi xuống.

10:00 11/06/2019

Theo AP, sự việc xảy ra vào chiều ngày 9/6 (giờ Mỹ) tại thành phố Dallas, Texas thời tiết trời giông bão. Vụ t.ai n.ạn làm một phụ nữ thiệt và 6 người khác bị th.ươ.ng, trong đó 2 người đang trong tình trạng ng.uy kị.ch và 3 người thương nặng.

Một đoạn video do người dân ghi lại cho thấy cần trục bị gió thổi rơi xuống khu nhà phức hợp Elan City Lights, theo KTVT-TV. Isaiah Allen, người sinh sống trong khu nhà, mô tả khoảnh khắc vụ việc diễn ra như sấm sét đ.ánh trúng tòa nhà. Allen cho biết anh đã chứng kiến một người phụ nữ đầy m.á.u me bị mắc kẹt trong căn hộ của bà ở tầng 2.

Hiện trường vụ việc (Ảnh: KTVT). 

Các đoạn video ghi lại tình hình cho thấy các chiếc xe hơi nằm đè ngổn ngang lên nhau trong gara. Nhiều tầng của khu vực đỗ xe đã bị đổ vỡ tan tành.

Cơ quan khí tượng Mỹ trước đó đã cảnh báo mưa bão lớn, gió giật mạnh, cũng như nguy cơ lũ lụt tại khu vực này.

Các hình ảnh về thời tiết khắc nghiệt và hậu quả của đã được chia sẻ. Các đoạn video cho thấy biển quảng cáo rơi xuống các chiếc xe hơi đang đậu trên đường, các bức ảnh chụp chi tiết vụ cần trục rơi, cây đổ và mất điện do gió quá mạnh… đã được đăng tải trên mạng xã hội.

Theo truyền thông địa phương, cơn bão và gió mạnh cũng làm ảnh hưởng tới cơ sở vật chất của sân bay Dallas Love Field, buộc một số chuyến bay phải tạm hoãn.

Tags:
Để giải thoát bản thân, bạn đừng quản việc của người khác, hãy kiên nhẫn trên con đường của mình

Để giải thoát bản thân, bạn đừng quản việc của người khác, hãy kiên nhẫn trên con đường của mình

Trong cuộc sống của chúng ta, không có gì ngoài ba việc: việc của bản thân (việc mà bản thân mình có thể thu xếp được); thứ hai là việc của người khác; thứ ba là việc của ông Trời, (chính là sự việc nằm ngoài phạm vi năng lực của chúng ta).

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất