Cảnh báo: 10 tên tội phạm được truy lùng sát sao có thể đang ở xung quanh bạn

Cảnh sát đã đưa ra lệnh tìm kiếm đối với 10 tên tội phạm nguy hiểm có thể đang ở xung quanh chúng ta: một kẻ giết người, một giáo viên ấu dâm, một vũ công buôn bán vũ khí,..

08:30 21/08/2018

Hình ảnh của những người đàn ông - bị buộc tội hoặc bị kết án ở Victoria, New South Wales, Queensland và Nam Úc - đã được công bố với hy vọng mọi người nhận ra và liên lạc với cảnh sát khi thấy.

Danh sách bao gồm Graham Gene Potter, 60 tuổi, bị buộc tội với hai âm mưu giết người, Jonathon Edward Dick, muốn giết người anh trai của mình, và Paul Steadman, 50 tuổi, muốn tấn công tình dục một cậu bé 13 tuổi .

Cảnh sát tin rằng một số người phạm tội nguy hiểm có thể giả định danh tính mới để tránh bị bắt.

Graham Potter, bị buộc tội âm mưu giết người năm 2008.

Graham Potter, người đi theo Josh Lawson và Peter Anderson đã chạy trốn kể từ khi ông bị buộc tội âm mưu giết người ở Brunswick, Melbourne, trong năm 2008.

Potter được cho là đã ký hợp đồng để giết các thành viên băng đảng nhưng không thể thực hiện vụ giết người khi chiếc xe bị phá vỡ.

Đã có nghi ngờ nhìn thấy Potter kể từ năm ngoái ở Griffith, New South Wales.

Cảnh sát tin rằng ông có thể sử dụng một số tên khác nhau bao gồm Josh Lawson, John Page, Jim Henderson và Peter Adams.

Jonathon Dick, bị buộc tội giết anh trai.

Jonathon Dick, bị buộc tội giết anh trai của mình, được cho là vẫn đang hoạt động ngang nhiên trong thành phố sau khi thay đổi diện mạo của mình.

Dick biến mất sau khi anh trai bị ám sát vào ban ngày.

Paul Brent Steadman, tội danh tấn công tình dục trẻ em.

Paul Brent Steadman, một cựu huấn luyện viên Karate Bathurst, đã bị buộc tội vào năm 2015 với tội danh hành hung tình dục một đứa trẻ dưới 16 tuổi.

Xe của Steadman sau đó được tìm thấy trong vùng đất hoang. Người ta tin rằng anh ta có thể đã chết nhưng chính quyền hiện vẫn chưa tìm ra bằng chứng.

“Những tên tội phạm này có vẻ như đang sống một cuộc sống bình thường; họ có thể là đồng nghiệp của bạn, là người hàng xóm, hoặc một người mới chuyển đến khu vực, ẩn nấp trong tình trạng bình thường”, cảnh sát nói.

Paul Paterson, bị kết án năm 1996 vì tấn công trẻ em.
Keith John Porter, buôn bán cocaine và cần sa.

Tại Queensland, Keith John Porter đã không được nhìn thấy kể từ khi ông không tham dự một phiên tòa tuyên án năm 2006 về sở hữu cocaine và cung cấp cần sa.

Arron Micheal Blenkinsop AKA Andrew Ross Bailey - buôn bán ma túy.

Arron Michael Blenkinsop, từ Cairns, đã bị kết án năm năm và một bản án ba năm vào năm 2015 vì hai tội xung quanh việc xử lý MDMA, cocaine và ma túy.

Người đàn ông 36 tuổi này được bắt gặp trên HePays.

Theo thẩm phán, có vẻ người đàn ông đang tìm kiếm “những người phụ nữ giàu có đủ điều kiện chăm sóc” anh ta.

“Tôi sẽ hoàn thành mọi điều tưởng tượng và mọi mong muốn của cô ấy.”

Johnathan Robert Simmons AKA John Robert Griffiths, Tristian Simmons, John Simmons - lừa đảo, gian lận tiền.
Harley Bennett, tội phạm bỏ trốn, tôi danh: tấn công tình dục.

Harley Bennett, được cho là đã chạy trốn khỏi tiểu bang trong một hành vi vi phạm tạm tha sau khi bị bỏ tù trong một cuộc tấn công tình dục năm 2003 tại Newcastle.

Cody Allan Coppock - xâm nhập và đột nhập trái phép nghiêm trọng.

Bất kỳ ai có thông tin được khuyến khích thực hiện một báo cáo bí mật hoặc trực tiếp qua số điện thoại 1800 333 000 và có thể đủ điều kiện nhận phần thưởng bằng tiền mặt.

Hải Vân – tinnuocmy.com

Chính phủ Mỹ yêu cầu phá mã Messenger điều tra tội phạm

Chính phủ Mỹ yêu cầu phá mã Messenger điều tra tội phạm

Chính phủ Mỹ đang cố gắng buộc Facebook phá mã hóa trong ứng dụng nhắn tin Messenger để cơ quan thực thi pháp luật có thể nghe được các cuộc đối thoại của một nghi phạm trong thời gian mở cuộc điều tra hình sự.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất