Cảnh báo của một bà mẹ: “Con trai tôi có thể đã chết sau khi ăn kẹo khói”

Một câu bé sau khi ăn kẹo khói, hay còn được gọi là “hơi thở của rồng” (dragon’s breath) đã phải nhập viện khiến người mẹ vô cùng lo lắng.

08:30 02/08/2018

Con trai của McKenny ăn kẹo khói tại trung tâm thương mại.

Racheal McKenny đã tới Trung tâm thương mại The Avenues ở Jacksonville, Florida cùng với những đứa con của mình tuần trước khi họ yêu cầu thử một món tráng miệng gọi là "hơi thở của rồng". Món ăn phổ biến được thực hiện bằng cách phủ bột ngũ cốc trong nitơ lỏng. Điều này cho phép những người ăn nó có thể thở ra khói và được phóng đại lên như một “hơi thở của rồng”.

"Họ đã vui vẻ và nó dường như vô hại", McKenny đã viết trong một bài viết trên Facebook cảnh báo những người khác về bữa ăn nhẹ.

Trên đường về nhà, con trai bà, Johnny, bắt đầu ho và sau đó cảm thấy khó thở. Johnny có bệnh hen suyễn nhẹ, vì vậy cô ấy không mang theo ống hít của mình cho một chuyến đi đến trung tâm mua sắm.

Nhận ra con mình cần sự giúp đỡ nhanh chóng, gia đình đã tới một trạm cứu hỏa gần đó. Các nhân viên cứu hỏa đã thực hiện sơ cứu và đưa cậu bé đến bệnh viện.

"Johnny đã về nhà rồi”, McKenny viết. "Thằng bé sẽ dùng steroid trong vài ngày tới và ống thở ấy khi cần thiết, nhưng nó đang làm rất tốt."

Các bác sĩ xác nhận rằng khí nitơ từ bữa ăn nhẹ là những gì mang lại các vấn đề của Johnny.

Đây không phải là lần đầu tiên món ăn này xuất hiện. Vào tháng 10, một cô gái tuổi teen đã bị bỏng do dùng món tráng miệng "hơi thở của rồng".

McKenney viết rằng bây giờ cô ấy sẽ mang theo ống hít của Johnny mọi lúc để phòng ngừa, và cô ấy cảnh báo các bậc cha mẹ khác không được cho trẻ em bị hen suyễn ăn món ăn này.

"Làm ơn, nếu bạn biết ai đó mắc thậm chí chỉ là một trường hợp nhẹ của bệnh hen suyễn, tuyệt đối không để họ ăn món ăn này", bà viết. "Con trai tôi có thể đã chết. Xin đừng phạm sai lầm giống như tôi đã làm.”

Hải Vân – tinnuocmy.com

Chàng trai suýt c.h.ế.t vì ngủ quên không kéo rèm khi trời nắng

Chàng trai suýt c.h.ế.t vì ngủ quên không kéo rèm khi trời nắng

Đôi bàn chân nóng ran khiến chàng trai Nhật tỉnh giấc và hoảng hồn khi thấy một góc đệm đang cháy.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất