Cảnh báo tới những người điều khiển phương tiện giao thông từ một gia đình đã mất đi ba người con sau vụ tai nạn

Ba đứa trẻ của một gia đình đã chết sau một tai nạn thảm khốc khi một tài xế xe tải bận.. đổi nhạc trên điện thoại.

11:30 16/09/2018

Đoạn phim cho thấy tài xế Tomasz Kroker đang mải tập trung vào chiếc điện thoại của mình khi đang đi trên đường cao tốc vào năm 2015.

Tracy Houghton, 45 tuổi, cùng con trai Ethan, 13 tuổi, và Joshua, 11 tuổi, đã chết cùng với đứa con gái 11 tuổi của người bạn, Aimee Goldsmith.

Mẹ của Aimee, Kate, nhớ lại ngày cô được cảnh sát thông báo rằng con cô đã chết trong một vụ tai nạn.

“Tôi đã được gửi đoạn băng chi tiết về cái chết của con gái mình, nó làm tôi phát điên. Tài xế đang điều khiển phương tiện trên đường cao tốc, và anh ta sử dụng điện thoại một cách bất hợp pháp.”

Con trai của bà Goldsmith, Jake đã chứng kiến ​​vụ tai nạn khi anh ở trong xe phía sau với cha mình.

Ethan Houghton, Aimee Goldsmith và Josh Houghton.

Jake đã chứng kiến Aimee, Ethan và Josh Houghton cùng mẹ kế, Tracy Houghton, 45 tuổi, chết trong cơn kinh hoàng khủng khiếp.

Bà Goldsmith nói: “Anh ấy [Jake] đang ở trong xe phía sau và chứng kiến ​​em gái mình chết, người bạn tốt nhất của anh, người bạn thân nhất của bạn anh và người bạn đời của bố anh. Làm thế nào để bạn phục hồi từ đó?”

“Không sử dụng điện thoại di động khi đang lái xe. Bạn sẽ tự sát hoặc giết chết người khác.”

Aimee Goldsmith đã chết ngay khi vụ tai nạn xảy ra.
Josh và Ethan cũng là nạn nhân cả vụ tai nạn thảm khốc.

Ông Houghton nói: “Tôi không thể nào chấp nhận được sự thật này.”

Người lái xe, Tomasz Kroker, đâm vào chiếc xe mà gia đình đang du hành khiến một phụ nữ và ba đứa trẻ bị giết ngay lập tức. Ông bị kết án 10 năm tù.

Chiếc Vauxhall bị dập nát.

Thanh tra Chris Huggins, từ Bedfordshire, Cambridgeshire và Hertfordshire Road Policing Unit, cho biết: “Chúng tôi vô cùng biết ơn gia đình đã ủng hộ chiến dịch của chúng tôi và kể lại một câu chuyện thật sự đau lòng của họ và ảnh hưởng của họ đến cuộc sống của họ.”

“Trường hợp này làm nổi bật hậu quả tàn phá của việc sử dụng điện thoại di động khi đang lái xe và phá hủy trực tiếp cuộc sống đối với những gia đình và bạn bè mất đi người thân của họ.”

“Tôi hy vọng những người tiếp tục phớt lờ lời cảnh báo của chúng tôi hãy lắng nghe cẩn thận thông điệp này của gia đình và lưu ý để không ai khác phải chịu đựng nỗi đau giống như vậy.”

Hải Vân – tinnuocmy.com

Nhờ đội mũ bảo hiểm, một phụ nữ đã sống sót sau một tai nạn chết người

Nhờ đội mũ bảo hiểm, một phụ nữ đã sống sót sau một tai nạn chết người

Một phụ nữ đi xe máy điện tại Trung Quốc đã thoát khỏi cái chết cận kề sau khi bị một chiếc xe bồn trộn bê tông chèn qua đầu.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất